Gợi ý quà 8/3 cho phụ nữ theo từng độ tuổi


Chắc chắn một điều là ở mỗi độ tuổi thì con người ta sẽ có những sở thích khác nhau, những quan niệm khác nhau hay những cách nhìn nhận về tình yêu hoàn toàn không giống nhau. Khi bạn yêu cô gái còn là sinh viên với một cô gái ngoài 40 sẽ khác nhau trong từng cách suy nghĩ. Vậy thì làm sao để chọn quà 8/3 phù hợp với từng độ tuổi đây? Tất cả những gì khiến bạn cảm thấy bối rối thì Padogi sẽ giúp bạn giải quyết hết.

Chọn quà 8/3 cho cô nàng học sinh, sinh viên

Đối với những bạn còn đang đi học thì những món đồ liên quan đến quá trình học tập của họ thường mang lại sự thích thú hơn. Nếu như bạn gái của bạn là cô nàng học cấp 2, cấp 3 thì bạn nên chọn những món đồ sử dụng hàng ngày như văn phòng phẩm. Một chiếc hộp bút xinh xắn, những móc khóa treo dễ thương hay những chiếc bút xinh xinh sẽ khiến cho cô ấy rất vui.

Nếu như cô ấy là sinh viên học đại học thì bạn có thể chuẩn bị những món quà khác như balo đi học hàng ngày, mỹ phẩm thường dùng như son dưỡng môi hay kem dưỡng da tay. Lúc này cô ấy có thể chăm chút vẻ đẹp cho bản thân hơn chứ không như những cấp học nhỏ hơn nữa.

Là độ tuổi đang gắn liền với việc học nên bạn cũng có thể chọn cho cô ấy những món đồ trang trí để bàn. Thuận tiện nhất vẫn là chiếc đồng hồ để bàn để cho cho ấy có thể theo dõi thời gian học tập và nghỉ ngơi của mình cho hợp lý.

Quà 8/3 cho cô bạn sinh viênQuà 8/3 cho cô bạn sinh viên

Chọn quà 8/3 cho cô nàng đồng nghiệp

Ở độ tuổi này thì chắc chắn phải khác hơn rất nhiều so vói khi còn là học sinh. Cho nên, việc bạn lựa chọn quà phải thay đổi để phù hợp với cuộc sống của cô ấy hiện tại. Là một người đã đi làm, tiếp xúc với nhiều người hơn và hình thức của cô ấy cũng phải thay đổi khác đi. Cho nên, bạn có thể dựa vào những yếu tố này để chọn quà.

Những bộ trang phục đi làm thường ngày sẽ là lựa chọn phù hợp ngay lúc này vì cô ấy cũng có nhu cầu thay đổi trang phục thường ngày. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn lựa quần áo đúng với số đo để cô ấy có thể sử dụng được nên nếu như bạn không chắc thì có thể thay đổi.

Trang sức cũng là một trong những món đồ dược phái nữ sử dụng khá nhiều. Thế nên, bạn chọn món quà nào thì cô ấy cũng có thể kết hợp với bộ quần áo mình mặc hàng ngày. Hãy chú ý xem cô ấy sử dụng món nào nhiều nhất: bông tai, nhẫn, dây chuyền,... mà chọn cho đúng nhé.


Quà 8/3 cho cô bạn đồng nghiệp

Chọn quà 8/3 cho phụ nữ ngoài 40 tuổi

Là những người phụ nữ ở độ tuổi này thì thường sẽ được những người chồng của mình tặng quà ngày 8/3. Tuy nhiên, họ sẽ có sự tinh tế của riêng mình củng như có những suy nghĩ sâu sắc hơn nên bạn phải chọn quà cho kĩ lưỡng.

Những món đồ phong thủy có thể thu hút được cô ấy vì độ tuổi này có thể quan tâm nhiều đến vấn đề này, đặc biệt nếu cô ấy là người có kinh doanh. Bạn có thể chọn một chiếc vòng tay phù hợp hoặc một linh vật phong thủy nhưng phải đảm bảo là nó đúng với mệnh của cô ấy nhé.

Nếu là chồng thì bạn không nên bỏ qua một bó hoa vì cô ấy bây giờ có thể chỉ cần nhìn thấy tình cảm của bạn mà thôi. Bao nhiêu ngày tháng hai người ở bên nhau nhưng chưa có dịp hâm nóng tình cảm thì có thể nhân dịp này để khiến cho tình yêu của hai người càng thêm khắng khít nhé.

Chọn quà 8/3 cho phụ nữ ngoài 40
Chọn quà 8/3 cho phụ nữ ngoài 40

Phụ nữ cần gì trong ngày 8/3 nhất?

Chắc chắn là ngoài những món quà 8/3 mà bạn mang đến cho người con gái mình thương thì tình cảm của bạn chính là yếu tố khiến cho cô ấy cảm thấy hạnh phúc nhất. Hãy đặt tấm lòng của mình vào những món quà đó chứ không phải là những món quà vô nghĩa. Chỉ cần như thế thì chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy bạn là một người mà cô ấy có thể tin tưởng suốt cuộc đời mình.

Điều phụ nữ cần nhất trong ngày 8/3
Điều phụ nữ cần nhất trong ngày 8/3

Dù là crush, bạn gái hay vợ của bạn thì vẫn sẽ nằm trong những gợi ý mà chúng tôi mang đến trong bài viết này nên các chàng trai sẽ không phải lăn tăn quá nhiều khi chọn quà nữa rồi. Đừng để cho người mà bạn yêu thương nhất cảm thấy buồn vì không có quà ngày 8/3 nhé. Thay vào đó, nhanh chân đến ngay cửa hàng của Padogi để chọn quà thôi nào.

** Tham khảo thêm: Bắt kịp xu hướng quà tặng 8/3 năm 2020

PADOGI back to top
zalo