Những loại hoa hồng nên tặng bạn gái ngày 8/3


Có thể bạn cũng biết rằng người ta thường tặng cho bạn gái mình những bông hoa xinh xắn nhân các dịp lễ, và ngày 8/3 cũng vậy. Việc tặng hoa sẽ mang đến nhiều ý nghĩa như hoa hồng tượng trưng cho tình yêu của hai người. Chính vì thế, vào ngày đặc biệt này thì cánh mày râu nên lựa chọn một bó hoa hồng làm quà cho bạn gái của mình. Thế nhưng, có rất nhiều loại hoa hồng mà bạn có thể tặng bạn gái nhân dịp này đấy. Còn chờ gì nữa mà không cùng Padogi xem đó là những loại hoa hồng nào nhé.

Tìm hiểu một số loại hoa hồng tặng bạn gái ngày 8/3

1. Hoa hồng tươi

Chắc chắn rằng đây là một món quà không thể nào thiếu trong mọi hoàn cảnh, mọi dịp lễ. Người ta thường trao cho nhau những bó hoa nồng thắm để thể hiện từng ý nghĩa khác nhau. Thế nhưng, nếu bạn tặng cho bạn gái mình nhân ngày 8/3 thì nó sẽ thể hiện tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Bó hoa càng lớn thì cô ấy sẽ càng vui nhưng quan trọng hơn hết vẫn là tình cảm mà bạn đặt vào đó là bao nhiêu.

Chọn hoa hồng tươi cho ngày 8/3
Chọn hoa hồng tươi cho ngày 8/3

2. Hộp hoa hồng sáp

Khác với loại hoa hồng trên thì đây chính là hoa hồng sáp với những bông hoa được làm rất tỉ mỉ để mang lại sự chỉnh chu nhất cho người tặng. Thiết kế của nó không khác gì so với những bông hoa thật và được đặt trong một chiếc hộp rất đep. Không những thế, nó còn được tỏa hương thơm mát mỗi khi mở nắp hộp ra và lưu giữ được rất lâu nếu bạn kĩ lưỡng.

Hoa hồng sáp có nhiều mẫu mã đa dạng

Hoa hồng sáp có nhiều mẫu mã đa dạng

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn được những bó hoa hồng sáp được gói rất cẩn thận và đẹp mắt. Xung quanh còn có trang trí đèn led ấn tượng để sử dụng ban đêm. Chắc chắn cô gái nào khi nhận món quà này cũng sẽ rất hào hứng.

Bó hoa hồng sáp được làm rất chắc chắn
Bó hoa hồng sáp được làm rất chắc chắn

3. Bông hoa hồng vải nỉ

Với loại bông hồng này thì nó được làm từ một chất liệu mà rất nhiều người sử dụng trong làm đồ trang trí chính là vải nỉ. Loại vải này khá mềm mại, có thể uốn nét như mong muốn nên những chiếc bông hồng được làm khá thật. Khi tặng bạn gái bông hoa này thì cô ấy hoàn toàn có thể cho vào chiếc lọ xinh xắn và đặt trong nhà mình mà không cần phải tưới nước hàng ngày. Nó có thể bền lâu theo thời gian và không hư hại dù là thời tiết như thế nào đi chăng nữa. Điều này đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ luôn giữ món quà mà bãn tặng.

Hoa hồng vải nỉ là món quà 8/3 lâu bền
Hoa hồng vải nỉ là món quà 8/3 lâu bền

4. Hoa hồng mạ vàng

Khi nghe đến hai từ "mạ vàng" thì bạn có thể suy nghĩ đến một thứ kim loại mang lại sự óng ánh cho đồ vật đó. Sự óng ánh này đi kèm với sự sang trọng và giá trị. Đúng thật là món quà này có giá thành đắt một tí nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với người yêu của bạn. Với thiết kế sang trọng như thế này thì cô ấy có thể trang trí trên chiếc bàn làm việc của mình để nó tăng thêm điểm nhấn cũng như thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa hồng mạ vàng sang trọng tặng bạn gái ngày 8/3
Hoa hồng mạ vàng sang trọng tặng bạn gái ngày 8/3

5. Hộp kính hoa hồng

Hoa hồng được đặt trong hột kính như thế này thường được nhiều người nói với nhau là hoa hồng bất tử. Sự bất tử của hoa hồng được ví như sự bất tử trong tình yêu đôi lứa. Chính vì thế khi bạn mang đến cho cô ấy món quà này thì không thể nào là sai lầm mà có thể cô ấy còn rất hạnh phúc. Cây hoa hồng bên trong được quấn thêm đèn led để làm nổi bật khi đêm xuống. Tận hưởng chiếc hoa hồng tình yêu vào buổi đêm thì không còn gì bằng nữa nhỉ. Bạn không cần phải lo quá nhiều về mảng thiết kế của nó vì hoa hồng được đặt trong chiếc hộp rất chắn chắn, khó vỡ nên dù cho bạn có mang đi đường xa thì nó cũng không hề hấn gì.

Hộp kính hoa hồng cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa
Hộp kính hoa hồng cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa

Sau khi xem hết bài viết này thì bạn đã biết được mình có thể tặng cho bạn gái những bông hoa hồng nào chưa. Ngoài hoa hồng tươi ra thì bạn còn có thể phá cách để tặng cho cô ấy những bông hoa hồng khác nữa. Tại sao không thử xem nhỉ!

** Tham khảo thêm: Bắt kịp xu hướng quà tặng 8/3 năm 2020

PADOGI back to top
zalo