Bạn thân là con trai nên tặng quà gì


Theo nhiều nguồn thông tin mà chúng tôi có được thì cứ một đứa con gái sẽ có ít nhất một đứa bạn thân là con trai. Đây là một trong những điều thú vị mà nếu bạn trải nghiệm thì sẽ biết được cảm giác ấy như thế nào. Vào những lúc buồn vui trong cuộc sống, bạn có người để chia sẻ, để cảm thông, để cho lời khuyên,... Đó chính là người bạn thân ấy. Vậy thì, để thay những lời cảm ơn đó vào một dịp gì đó, chẳng hạn như sinh nhật, bạn có thể tặng cho bạn ấy một món quà. Thế nhưng, biết chọn quà gì cho bạn thân là con trai chính là suy nghĩ của khá nhiều bạn gái. Chúng tôi chính là người cho bạn những gợi ý về quà tặng lần này nhé.

Cách chọn quà cho bạn thân là con trai

1. Chọn quà tặng hữu ích

Thực sự thì bạn bè chơi với nhau thì đều kể cho nhau nghe về mọi thứ, đặc biệt là bạn thân. Do đó, bạn có thể biết được những sở thích của bạn thân mình là gì. Tuy nhiên, với những món quà mang đến sự tiện ích trong cuộc sống này thì bạn nên ưu tiên. Chính vì nó mang ý nghĩa thiết thực nên bạn thân có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày mà không phải mang về để ngắm chứ không thể sử dụng.

Padogi muốn gợi ý cho các bạn về quà tặng chính là các sản phẩm như nước hoa, các món đồ thời trang như đồng hồ, , quần áo,... Tất cả những thứ này rất cần thiết vì là con trai hay con gái cũng rất cần có tính thẩm mĩ về phong cách ăn mặc,... Không những thế, bạn cũng có thể tặng cho bạn mình một món đồ công nghệ, không hẳn món đồ công nghệ nào cũng có giá đắt mà bạn có thể tham khảo các phụ kiện hoặc đồng hồ thông minh giá rẻ.

Chọn quà tặng chọ bạn thân là con trai
Chọn quà tặng chọ bạn thân là con trai

2. Chọn quà tặng bất ngờ

Hầu hết ai cũng yêu thích sự bất ngờ trong quà tặng và các bạn nam cũng thế. Nếu người được tặng biết trước món quà nào đó thì sẽ trông rất nhàm chán, do vậy, bạn nên dành sự bất ngờ ấy cho người bạn thân của mình. Trước khi làm điều này, bạn sẽ phải tìm hiểu xem bạn mình yêu thích những thứ gì đặc biệt trong cuộc sống rồi sau đó bạn mới có thể lên ý tưởng thực hiện được.

Nếu bạn thân của mình yêu thích một trận đấu nào chẳng hạn như giải đấu bóng đá Việt Nam thì bạn có thể tạo nên sự bất ngờ này bằng cách tặng cho bạn ấy một vé xem trận đấu này. Tuy nhiên, sẽ rất vui nếu như có bạn thân đi cùng nên bạn cũng chuẩn bị cho mình một vé để tận hưởng cùng nhau nhé. Ngoài ra, đã là hai người bạn thân thì chắc chắn phải có những sở thích nào đó chung, ví dụ như nhóm nhạc hay một ca sĩ nào đó. Đặc biệt hơn là nếu có liveshow hay buổi biểu diễn nào đó của thần tượng thì bạn hãy mua hai vé để bạn và bạn thân đi xem cùng nhau nhé.

Cách chọn quà tặng bất ngờ chọ bạn thân là con trai
Cách chọn quà tặng bất ngờ chọ bạn thân là con trai

3. Chọn quà tặng handmade ý nghĩa

Còn điều gì vui hơn khi biết được đứa bạn thân của mình đã dành thời gian để làm cho mình một món quà nào đó? Vậy nên những món quà tặng handmade chính là ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho bạn thân là con trai. Điều quan trọng là đây cũng chính là món quà có giá thành không đắt, dành cho những bạn nào muốn tặng quà giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của món quà đấy nhé.

Hiện nay có không ít các video hay bài viết hướng dẫn làm quà tặng, trong đó có Padogi. Chúng tôi thường xuyên cập nhật các bài hướng dẫn làm quà tặng trên website của mình nên các bạn có thể vào xem để chọn được một món đồ mà mình sẽ thực hiện nhé. Gợi ý của chúng tôi là những quyển sổ tay tự làm, đồ chặn sách hay sáp thơm,... Tất cả đều có thể ứng dụng được trong cuộc sống hàng ngày.

Tự làm quà tặng handmade cho bạn thân là con trai
Tự làm quà tặng handmade cho bạn thân là con trai

Đây chính là những ý tưởng tặng quà cho bạn thân là con trai mà Padogi rất muốn chia sẻ cho các bạn nữ đang chưa biết chọn quà gì. Nếu bạn muốn được tư vấn tận tình hơn thì có thể đến với cửa hàng quà tặng của chúng tôi, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những món quà tặng phù hợp nhất với người bạn thân ấy nhé.

** Tham khảo thêm: Bật mí bí mật chọn quà cho chồng ý nghĩa nhất

PADOGI back to top
zalo