Tìm hiểu về quả cầu đá phong thủy thiên nhiên


Như các bạn cũng có thể dễ dàng thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán viên đá phong thủy nhưng bạn vẩn chưa biết nhiều về nó. Thế nên Padogi sẽ giúp cho bạn biết nhiều thông tin hơn về loại đá này nhé.

Cấu tạo của quả cầu đá phong thủy

Chúng ta dễ dàng thấy được chúng được cấu tạo từ những viên đá nhưng đây không thể là đá nhân tạo mà là đá tự nhiên. Qua sát sẽ thấy được trên mặt của những viên đá này chính là các đường vân giống đường vân gỗ. Phần bên dưới của nó được gọi là phần đế cũng có vân giống như viên đá hoặc khác tùy vào từng loại. Người ta thường được sử dụng để đặt trên bàn làm việc hay phòng khách để mang lại tài lộc cho chủ nhân hay phát triển được công danh, sự nghiệp.

Tìm hiểu về quả cầu đá phong thủy
Tìm hiểu về quả cầu đá phong thủy

Quả cầu đá phong thủy biểu trưng cho những gì?

Theo những chuyên gia phong thủy, quả câu đá này có thể tượng trưng cho sự trí tuệ và may mắn. Nó mang trọn nguyên khí của Thổ vì có tính dương. Chính ví thế, những nơi mà nó phát huy được tác dụng tốt nhất của mình chình là những nơi âm thịnh dương suy hay những nơi sinh khí yếu. Mỗi quả cầu sẽ mang đến một

Khi bạn sở hữu được quả cầu đá này thì bạn nên chọn nơi đặt nó cho phù hợp. Thông thường nên chọn những nơi sạch sẽ để những tác dụng của quả cầu được phát huy tốt nhất. Ngoài ra, khi bạn sử dụng nó thì bạn có thể nhận được sự tôn trọng cũng như sự tự tin để hoàn thành công danh sự nghiệp của mình nhanh chóng.

Những người đang trong quá trình là kinh doanh thì sẽ mua may bán đắt, công việc làm ăn luôn thuận lợi còn nếu các nhà lãnh đạo sử dụng thì sẽ ngày càng thăng tiến hơn, không gặp phải những rủi ro trong sự nghiệp.

Biểu tượng mà quả cầu đá phong thủy thể hiện
Biểu tượng mà quả cầu đá phong thủy thể hiện

Ý nghĩa của quả cầu đá phong thủy

Quả cầu phong thủy là vật phẩm thường dùng trong phong thủy nhằm chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về sức khỏe, học tập, công danh, sự nghiệp.

- Có tác dụng mang đến sự may mắn, sức khỏe dồi dào, đường công danh sự nghiệp trôi chảy, việc học sẽ ngày một cao hơn.

- Mang đến sự thông minh, trí tuệ, sáng suốt, giúp cho người sử dụng có thể nhanh chóng mở rộng mối quan hệ làm ăn của mình. Những người kinh doanh sẽ mau chóng thành công, mang đến sự giàu có,...

- Chế ngự bệnh tật trong cuộc sống, xua tan những hung khí, tà khí để cho mọi người luôn được hưởng một sức khỏe tốt.

Quả cầu đá phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa
Quả cầu đá phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa

Chọn quả cầu đá phong thủy theo hướng bày trí

- Nếu chọn đặt quả cầu ở hướng Đông thì bạn nên chọn những quả cầu đá có màu xanh lực hay tím nhạt.

- Nếu chọn đặt quả cầu ở hướng Tây thì bạn nên chọn quả cầu đá có màu trắng.

- Nếu chọn đặt quả cầu ở hướng Nam thì bạn nên chọn quả cầu đá màu đỏ.

- Nếu chọn đặt quả cầu ở hướng Bắc thì bạn nên chọn những quả cầu có màu đen, lam, trà.

Những hướng nên bày trí quả cầu đá phong thủy
Những hướng nên bày trí quả cầu đá phong thủy

Cách chọn màu quả cầu đá phù hợp với tuổi

- Màu trắng: khi sử dụng màu này thì người dùng có thể tăng cường trí nhớ của mình và khai vận. Những tuổi nên sử dụng là: Tý, Thân, Dậu, Hợi.

- Màu tím: có tác dụng mang lại trí tuệ minh mẫn, tâm lý ổn định không biến động, có trực giác vô cùng nhạy bén và năng lượng trong cơ thể tràn trề. Những tuổi nên sử dụng là: Sửu, Tỵ, Ngọ, Thìn, Mùi, Tuất.

- Màu vàng: có tác dụng nâng cao tài vận của gia chủ, tâm lý ổn định. Những tuổi nên sử dụng là: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.

- Màu kim (vàng óng ánh): có tác dụng mang đến năng lượng cho người dùng, tụ tài. Những tuổi nên sử dụng là: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.

Chọn quả cầu đá phong thủy phù hợp với tuổi
Chọn quả cầu đá phong thủy phù hợp với tuổi

- Màu lục: khiến cho người nào dùng sẽ trở nên siêng năng và cần cù hơn trong cuộc sống. Những tuổi nên sử dụng là: Dần, Mão, Tỵ, Ngọ.

- Màu đen: mang đến danh tiếng cho gia chủ, tạo dựng được niềm tin cho mọi người. Những tuổi nên sử dụng là: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.

- Màu hồng: có khả năng kết nối nhân duyên, hỗ trợ hết mình trong sự nghiệp. Những tuổi nên sử dụng là: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Ngọ.

- Màu trà: có sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình, tăng cường tài vận. Những tuổi nên sử dụng là: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Ngọ.

- Màu lam: mang đến bình an, không bị người đời quấy nhiễu, có sinh khí tốt, cuộc sống gia đình hạnh phúc. Những tuổi nên sử dụng là: Tý, Dần, Mão, Hợi.

Sử dụng quả cầu đá phong thủy mang đến nhiều điều tốt
Sử dụng quả cầu đá phong thủy mang đến nhiều điều tốt

- Màu xám ôliu: khiến cho người dùng trừ được những tà khí xung quanh, tâm lý luôn ổn định không bị trầm cảm. Những tuổi nên sử dụng là: Dần, Mão, Tỵ, Ngọ.

Sau khi tham khảo bài viết này thì bạn có thể thấy quả cầu đá phong thủy này mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích chưa. Vậy thì hãy nhanh chóng sở hữu ngay một quả phù hợp với tuổi của mình nhé.

** Tham khảo thêm: Ý nghĩa của Rồng Xanh phong thủy ngậm Ngọc

PADOGI back to top
zalo