Top 10 Quà Tặng 20/11 Ý Nghĩa Cho Thầy Cô Giáo 2019


Ý Tưởng Quà Tặng ngày 20/11

20/11 là ngày tôn vinh nhà giáo Việt Nam, những người đã dạy và truyền đạt cho thế hệ kế cận bao nhiêu kiến thức. Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 tháng 11 là dịp để những người học sinh bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn tới những người đã dìu dắt mình.Dù đang là học sinh hay đã đi làm nhiều năm, mỗi người đều có nhu cầu tặng cho giáo viên thân yêu của mình những món quá ý nghĩa.PADOGI sẽ giúp bạn.

1. Đồng hồ – món quà tặng 20/11 đặc biệt

Thời gian để giáo viên và học trò đồng hành với nhau không nhiều. Chính vì điều đó, đồng hồ là một món quà có ý nghĩa lưu giữ những khoảnh khắc mà thầy trò bên nhau, vui có, buồn có nhưng tất cả đều là những kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, những anh chị đã đi làm lâu năm nên tặng thầy cô giáo món quà là đồng hồ bởi vì những chiếc đồng hồ là trang sức thiết thực nhất thường dùng.


Đồng Hồ Đeo Tay Đủ Loại

2. Cà vạt – món quà dễ thương dành tặng thầy giáo

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy thầy giáo của mình luôn là người chỉn chu với áo sơ mi và quần tây. Sẽ đẹp hơn nếu thầy đeo một chiếc cà vạt do chính tay người học trò thân yêu của mình trao tặng vào dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam.


Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo ngày nhà giáo việt nam 20/11 2

3. Túi xách – món quà 20/11 dành riêng cho cô giáo

Nếu giáo viên thân yêu của bạn là cô giáo, túi xách là một gợi ý quà tặng 20/11 không tồi. Bạn hãy chọn những chiếc túi xách phù hợp với áo dài hoặc các loại trang phục mà cô giáo hay đến lớp, đi họp để người giáo viên của bạn dễ mix & match nhé! Nếu bạn có giáo viên nam thì cặp xách cũng là lựa chọn đáng được quan tâm đấy!


Túi xách GUESS 1981

4. Mắt kính thời trang – món quà 20/11 sành điệu

Thầy cô giáo luôn thức khuya, dậy sớm để soạn giáo án, chấm bài kiểm tra. Điều này khiến cho đôi mắt của họ luôn phải hoạt động liên tục và dễ bị lão hóa. Ngoài ra, môi trường ngày càng ô nhiễm, nắng nóng kéo dài khiến đôi mắt trở nên nhạy cảm. Chính vì thế, những cặp mắt kính thời trang là món quà quà tặng vô cùng tinh tế dành cho những người dìu dắt mình trên con đường học vấn đấy nhé các bạn học sinh ơi!

5. Sách – món quà ý nghĩa dịp 20/11

Thầy cô giáo rất yêu quý sách. Sách là một món quà tri thức vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho thầy cô của mình nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Bạn có thể chọn tiểu thuyết, truyện ngắn hay sách về các bậc vĩ nhân trên thế giới. Món quà này sẽ khiến người giáo viên của bạn bất ngờ cho mà xem.

Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo ngày nhà giáo việt nam 20/11 10

6. Ví Cầm Tay – món quà 20/11 ý nghĩa với người Thầy

Ví cầm tay cũng được xem là món quà tặng 20/11 rất thiết thực. Phụ huynh có thể lựa chọn loại ví đựng tiền thông thường hoặc loại đi tiệc. Thiệp – món quà truyền thống dịp Nhà giáo Việt Nam.


7. Thiệp – món quà truyền thống dịp Nhà giáo Việt Nam

Ứng với mỗi món quà, người ta thường kèm theo bức thiệp để thể hiện tâm tư, tình cảm, lòng kính trọng dành cho những “người lái đò”. Tuy nhiên, nếu các bạn học sinh có ngân sách không nhiều thì một tấm thiệp cũng thể hiện được tấm lòng biết ơn thầy cô giáo của mình. Không phải quà to mới đáng trân trọng. Đáng trân trọng nhất là tình thầy trò!

Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo ngày nhà giáo việt nam 20/11 5

8. Hoa tươi

Cũng giống như cánh thiệp, hoa tươi cũng là một món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa. Một số giáo viên rất thích trồng hoa, cây cảnh. Đây cũng là một gợi ý khá ổn đấy.


Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo ngày nhà giáo việt nam 20/11 8

9. Vải may áo dài – món quà “đốn tim” cho cô giáo

Áo dài là quốc phục của Việt Nam. Giáo viên nữ đẹp nhất khi họ mặc bộ áo dài truyền thống. Việc tặng vải may áo dài dường như các bạn đã đánh trúng tâm lý người giáo viên thân yêu của mình. Bộ áo dài được may xong sẽ đồng hành cùng cô giáo, tiếp tục gieo kiến thức cho thế hệ tiếp theo.

Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo ngày nhà giáo việt nam 20/11 6

10. Bút máy – món quà 20/11 nhỏ gọn và tinh tế

Cuộc đời người giáo viên gắn liền với sách vở, bút và học sinh. Bút được xem là món văn phòng phẩm luôn có ở trong cặp hoặc túi của thầy cô giáo. Một chiếc bút máy sẽ là món quà vô cùng tinh tế nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đấy!

Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo ngày nhà giáo việt nam 20/11 7

Trên đây là top 10 quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 mà Padogi đề xuất cho bạn. Hãy lựa chọn một món quà ưng ý nhất tùy theo khả năng của mình để thể hiện tinh thần “Tôn sư, trọng đạo” nhé!Nếu còn nhiều sự đắn đo, đừng ngại nhấn phím nhắn tin phía dưới bên phải màn hình để được Padogi tư vấn miễn phí ngay nhé ^^
PADOGI back to top
zalo