5 món quà tặng bạn gái yêu xa ngày 8/3 ý nghĩa


Bạn và bạn gái của mình đang trong giai đoạn yêu xa và nhân dịp 8/3 này bạn muốn gặp cô ấy và tặng cho cô ấy món quà thất ý nghĩa để thể hiện tình cảm của hai bạn. Khoảng cách sẽ không có là gì nếu như cô ấy cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho mình. Thế nên, để ngày 8/3 thêm ý nghĩa thì Padogi sẽ gợi ý cho bạn những món quà nên tặng cho bạn gái của mình trong bài viết này nhé.

Nên tặng gì cho bạn gái yêu xa ngày 8/3

1. Hoa hồng bất tử

Hầu như cô gái nào khi nhận được món quà này thì trong lòng cũng cảm thấy rung động và hơn bao giờ hết, cô ấy đang cảm thấy rất hạnh phúc. Hoa hồng thể hiện cho tình yêu nồng nàn mà đôi lứa dành tặng cho nhau vào những dịp đặc biệt nào đó. Với hoa hồng tươi thì bạn chỉ thể hiện tình yêu của mình dành cho cô ấy mà thôi nhưng hoa tươi thì sẽ tàn sau vài ngày. Còn với hoa bất tử này thì lại khác, nó tượng trưng cho tình yêu của bạn và cô ấy cũng bất tử theo thời gian. Vậy nên, dù khoảng cách có xa đến đâu thì cô ấy vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu của bạn.

8/3 tặng hoa hồng bất tử cho bạn gái
8/3 tặng hoa hồng bất tử cho bạn gái

2. Ví nữ

Không như con trai, con gái sẽ thường bỏ tiền bạc hay giấy tờ quan trọng vào một chiếc ví và mang nó theo bên mình hàng ngày. Thế nên, bạn còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một chiếc ví xinh xắn cho cô ấy. Mỗi ngay khi ra ngoài, cô ấy đều mang theo nó và nhớ đến bạn. Nhìn vật nhớ đến người chính là cảm xúc mà ai cũng có khi yêu xa và nó sẽ mang đến sự hạnh phúc cho hai người. Khi chọn ví cho bạn gái thì bạn nên chọn những loại ví có nhiều ngăn để các bạn có thể đựng nhiều món đồ khác nhau như tiền, thẻ ngân hàng,...

Chọn ví nữ sang trọng làm quà 8/3Chọn ví nữ sang trọng làm quà 8/3

3. Hộp nhạc đèn

Món quà này không hề mang ý nghĩa vật chất mà nó mang đến ý nghĩa tinh thần cực kì lớn lao mà khi yêu xa người ta chỉ cần có thế. Bạn có thể chọn cho cô ấy hình ảnh chàng trai và cô gái để tượng trưng cho tình yêu của hai bạn. Tiếp đó là chọn một bản nhạc hay để cô ấy có thể lắng nghe mỗi khi cô ấy muốn thư giãn hay nhớ đến bạn. Với món quà này, cô ấy có thể đặt nó trên bàn làm việc hay bất kì đâu mà cô ấy muốn để thường xuyên ngắm nhìn và điều đó làm cho tình yêu của bạn thêm bền chặt.

Hộp nhạc đèn mang đến ngày 8/3 ý nghĩa
Hộp nhạc đèn mang đến ngày 8/3 ý nghĩa

4. Gấu bông

Sở dĩ người ta thường hay chọn những chú gấu bông có kích thước lớn để tặng bạn gái là vì con gái khi ngủ thường rất thích có những chú gấu bông bên cạnh. Đặc biệt là khi yêu xa thì cô ấy sẽ còn cần chú gấu hơn nữa để ở bên cạnh mỗi giấc ngủ. Từ đó, cô ấy sẽ cảm thấy an tâm hơn nên chú gấu bông chính là món quà mà bạn nên tham khảo để tặng người con gái mình. Chú ý chọn những chú gấu có lông mềm mại để khi cô ấy ôm vào lòng thì sẽ cảm giác êm ái hơn và dễ chịu hơn.

Tặng gấu bông cho bạn gái ngày 8/3
Tặng gấu bông cho bạn gái ngày 8/3

5. Tượng nhân vật nam nữ

Những bức tượng như thế này thường được sử dụng để làm đồ trang trí trên bàn học, bàn làm việc,... Đây là món quà có tính gợi nhớ khá cao vì khi bạn tặng cô ấy thì hai nhân vật này giống như hai bạn và tình cảm của hai người sẽ luôn trông giống như những gì bức tượng này thể hiện. Nhân vật nam nữ trên tượng đang có một tình yêu nồng thắm nên ý nghĩ của nó chính là tình yêu của hai bạn sẽ luôn như thế. Khi bạn mang đến món quà này cho cô ấy thì chắc chắn rằng cô ây sẽ rất thích thú mỗi khi ngắm nhìn chúng.

Bạn gái sẽ rất vui khi nhận quà trang trí ngày 8/3
Bạn gái sẽ rất vui khi nhận quà trang trí ngày 8/3

Những gợi ý của chúng tôi có giúp cho các bạn tìm ra được món quà nào cho bạn gái của mình chưa. Hãy làm cho ngày này thêm phần ý nghĩa và tình cảm của hai bạn càng thêm khắng khít nhé. Nếu muốn chọn quà thì hãy đến với cửa hàng của chúng tôi. Tại đây, bạn có thể chọn lực trực tiếp và chúng tôi còn nhận gói quà thật xinh xắn nữa đấy.

** Tham khảo thêm: Gợi ý quà 8/3 cho phụ nữ theo từng độ tuổi

PADOGI back to top
zalo