Cách làm bong bóng Unicorn mừng sinh nhật bé yêu


Bạn đang hết sức đắn đo vì sắp đến sinh nhật bé nhưng không biết phải làm như thế nào để có thể khiến bé được vui vẻ nhất. Nhân dịp sinh nhật lần này, bạn muốn bé yêu của mình phải thật sự thích thú với những gì mình làm ra nên các bạn đang cần tìm một ý tưởng nào đó. Có thể là bắt đầu trang trí một khu vực nào đó theo màu sắc mà bé thích kèm theo dòng chữ chúc mừng sinh nhật, hiển nhiên là phải có bánh kem và đèn cầy nè nhưng điều quan trọng hơn hết là nó thực sự không có gì đặc biệt cả. Cho nên, bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng lắm.

Rất hiểu được tâm trạng của ba mẹ luôn dành những gì tốt nhất cho con cái của mình nên chúng tôi sẽ cho bạn một ý tưởng cực kì độc đáo để khiến cho bữa tiệc sinh nhật của bé thêm phần độc đáo và mới lạ. Đã là tiệc sinh nhật thì phải có bong bóng đúng không nào nhưng nếu sử dụng những chiếc bong bóng bình thường kia thì coi như không có gì sâu sắc. Thế nên, các bạn cần phải trang trí bong bóng này để khiến cho nó trông khác lạ hẳn. Một hình tượng mà các bé luôn yêu thích chính là chú Unicorn, tuy không có thật trên đời nhưng thông qua phim ảnh, các bé có thể biết hay thậm chí là yêu thích. Vậy thì, nhanh chóng chuẩn bị để cùng Padogi thực hiện nhé.

Làm bong bóng hình Unicorn cho bé
Làm bong bóng hình Unicorn cho bé

Dụng cụ làm bong bóng Unicorn cho bé yêu

- Bong bóng màu tùy thích, có độ đàn hồi, không quá mỏng

- Hình in sẵn hay vẽ sẵn các bộ phận trên mặt của Unicorn

- Que dài, tùy chọn chất liệu

- Thun buộc

- Kéo

- Băng keo hai mặt

- Giấy bóng kiếng màu vàng ánh kim

Chuẩn bị làm bong bóng Unicorn cho bé
Chuẩn bị làm bong bóng Unicorn cho bé

Các bước thực hiện bong bóng Unicorn

Trước hết bạn cần phải thổi bong bóng cho chúng căng tròn lên nhưng hãy đợi đến lúc gần thực hiện hãy làm nhé vì bong bóng để lâu quá có thể bị xẹp hoặc bị vỡ khiến cho công sức của bạn đổ sông đổ biển đấy. Tiếp đến, bạn cắt một mảnh giấy bòng kiếng theo hình chữ nhật, dùng kéo cắt thành từng sợi tua rua như hình dưới.

Làm tua rua cho bong bóng Unicorn
Làm tua rua cho bong bóng Unicorn

Sau đó, bạn sử dụng băng keo hai mặt dán lên phần đỉnh của bong bóng rồi dán giấy bóng vừa cắt lên. Thông thường tóc của những chú kì lân này khá rối nên bạn hãy làm cho chúng trông như rối bằng cách dán lộn xộn những chiếc tua rua lại với nhau.

Làm tua rua lộn xộn như tóc
Làm tua rua lộn xộn như tóc

Những hình dáng khuôn mặt của chú kì lân bạn đã chuẩn bị từ việc in hay vẽ đã đến lúc được sử dụng rồi đấy. Bạn hãy nhanh chóng dùng kéo để cắt chúng ra thành từng bộ phận bao gồm phần mũi, mắt, tai và sừng.

Hoàn thiện phần mặt của chú kì lân
Hoàn thiện phần mặt của chú kì lân

Bây giờ bạn hãy tiến hình dán phần mũi của chú Unicorn này lên bong bóng bắt đầu từ phần tóc rồi dán dọc xuống phía dưới. Sau đó, dán hai mắt chia đều hai bên mũi, hai lỗ tai trên đính đầu rồi tiếp đến là chiếc sừng của chứ Unicorn sau phần tóc rối nhé. Tuy nhiên, chúng tôi có một lưu ý rằng ở phần sừng, các bạn nên cắt một mảnh giấy hình chữ nhật tầm 1cm chiều rộng rồi chia nó thành 3 phần bằng với đường kính của chiếc sừng. Sau đó, bạn dùng băng keo cố định lại để quá trình di chuyển bóng không bị bung ra nhé.

Bong bóng Unicorn hoàn chỉnh
Bong bóng Unicorn hoàn chỉnh

Sau khi bạn hoàn thành bước này thì bạn đã có được hình dáng của một chiếc bong bóng Unicorn vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Đừng quên làm thêm nhiều bong bóng nữa nhé để bé có thể cầm một lúc nhiều bong bóng rồi chụp những tấm hình cực kì dễ thương và xinh xắn với nó nhé.

Chiếc bong bóng Unicorn tốt nhất là nên được thực hiện nhiều màu sắc để bé có thể thỏa thích chơi đùa cùng với nó. Đoán xem phản ứng của con bạn khi nhìn thấy những chiếc bong bóng này sẽ ra sao? Chắc chắn là chúng sẽ hết sức ngạc nhiên vì sao có loại bong bóng Unicorn này đấy. Rồi cùng sẽ có một ngày bé đòi bạn chỉ thực hiện cho mà xem.

Phần hướng dẫn làm bong bóng Unicorn cho sinh nhật của bé thêm độc đáo của Padogi đến đây là hết rồi. Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể nhanh chóng thực hiện cho bé yêu không cần phải dịp sinh nhật mà là dịp Quốc tế thiếu nhi sắp tới nhé.

** Tham khảo thêm: Cách làm túi đựng tiền quả táo đơn giản mà xinh đẹp

Bình luận

PADOGI back to top
zalo