Cách làm thiệp sinh nhật Lollipop siêu đáng yêu


Những món đồ liên quan đến Lollipop đều có một màu hồng đáng yêu mà đây chính là màu mà các cô gái vô cùng yêu thích. Cho nên, nếu tặng cho các cô nàng thiệp sinh nhật liên quan đến hình tượng này thì chắc chắn các cô ấy sẽ cực kì yêu thích cho mà xem. Ngoài việc tặng những món quà sinh nhật thì bạn cũng có thể tặng kèm tấm thiệp sinh nhật Lollipop này. Chúng trông rất là đáng yêu với màu hồng ngọt ngào kèm theo những hình viên kẹo được phủ đầy màu sắc.

Chắc hẳn nếu ai mà yêu thích những món đồ tự mình làm ra thì không thể nào bỏ qua được cách làm thiệp mà Padogi gợi ý cho các bạn ngày hôm nay đâu nhé. Nhanh chóng tiến hành thực hiện cách làm này để người nào nhận được nó phải tốt lên hai từ "đẹp quá" và lưu giữ nó như một món đồ kỉ niệm nhé. Nào! chúng tay hãy cùng nhau thực hiện từng bước để có được tấm thiệp Lollipop này nhé.

Làm thiệp lollipop đáng yêuLàm thiệp lollipop đáng yêu

Chuẩn bị vật dụng làm thiệp sinh nhật Lollipop

Sau đây là những đồ dùng mà bạn cần chuẩn bị trước khi bắt tay vào thực hiện. Những món đồ này khá dễ tìm mua tại các cửa hàng hay nhà sách gần nhà đấy.

- Đồ bấm hình tròn (nếu không có thì chuẩn bị bút chì và kéo)

- Trang trí nhỏ nhiều màu sắc

- Giấy màu tùy bạn chọn (giấy cứng)

- Súng bắn keo

- Que kẹo mút

Chuẩn bị vật dụng làm thiệp lollipop
Chuẩn bị vật dụng làm thiệp lollipop

Cách làm thiệp sinh nhật Lollipop cực dễ

Đầu tiên, bạn cần xác định vòng tròn hình viên kẹo mút có kích thước bao nhiê để sử dụng đồ bấm rồi bấm giấy ra là thành công. Tuy nhiên, nếu bạn không có giấy thì bạn có thể sử dụng vật gì nho nhỏ trong nhà có hình tròn như nắp chai để tạo thành hình viên kẹo mút trên đấy. Sau đó, bạn cẩn thận sử dụng kéo để cắt nó ra thành từng mảnh để có được những mảnh giấy hình tròn.

Cắt hình tròn để làm viên kẹo lollipop
Cắt hình tròn để làm viên kẹo lollipop

Sau khi đã có được hình tròn này thì bạn hãy dán que kẹo mút vào mặt sau của một vòng tròn bằng cách sử dụng súng bắn keo. Ghim điện để súng bắn keo nóng lên rồi bạn cho một ít vào mặt sau của tờ giấy rồi đặt que kẹo vào vị trí chính xác, không nên thực hiện ngược lại nhé. Nếu bạn muốn chiều dài que kẹo ngắn lại thì hãy dùng kéo cắt ra là xong nhé.

Khi keo khô lại thì bạn hãy thực hiện bước tiếp theo chính là sử dụng một lượng keo ít với để phủ lên một phần ba hình vòng tròn. Sau đó, bạn nhúng nó vào bên trong những đồ trang trí nhiều màu dẵ chuẩn bị ban đầu. Chú ý lắc que kẹo để nó có thể lấy đi hết những vật thừa xung quanh, tránh làm rơi vãi ra bên ngoài khiến cho bạn phải lau dọn sau đó. Giờ thi bạn chờ cho keo khô lại là được.

Làm hình cây kẹo lollipop đáng yêu
Làm hình cây kẹo lollipop đáng yêu

Bây giờ, bạn hãy chuẩn bị một tấm thiệp bằng cách sử dụng loại giấy A4 màu trắng rồi gấp đôi lại, cắt theo chiều dài và chiều rộng mà bạn mong muốn. Sau đó, bạn nhanh chóng sử dụng những que kẹo này rồi dùng một chút keo bắn súng để dán chúng lên làm trang trí cho mặt trước của tấm thiệp thêm phần xinh lung linh hơn nào.

Đặt viên kẹo mút lên tấm thiệp sinh nhật
Đặt viên kẹo mút lên tấm thiệp sinh nhật

Hoặc nếu bạn yêu thích trang trí nó lên hộp quà thì cũng không sao cả. Bạn sẽ đặt một hình kẹo mút này lên một phần của hộp quà như chúng tôi đã thực hiện nhé. Cây kẹo Lollipop này sẽ giúp cho phần quà của bạn được tô điểm thêm nhờ vào thiết kế độc đáo với nhiều mảng màu đáng yêu này.

Trang trí viên kẹo mút với hộp quà sinh nhật
Trang trí viên kẹo mút với hộp quà sinh nhật

Đây chính là cách làm thiệp sinh nhật Lollipop mà chúng tôi muốn giới thiệu cho tất cả các bạn để bạn có thể nhanh chóng thực hiện khi có dịp sinh nhật của một người nào đó nhé. Cách làm này tương đối dễ nên các bạn hãy thực hiện ngay đi nào vì nó là món làm tô điểm cho tấm thiệp đấy. Nếu bạn cảm thấy những cách làm này khá bổ ích thì hãy cho chúng tôi biết nhé. Rất mong có thể hướng dẫn cho các bạn nhiều hơn về những cách làm như thế này. Ai mà nhận được tấm thiệp này chắc sẽ cảm thấy vui vẻ cả ngày và mau mau chụp hình post mạng xã hội để khoe cho mà xem.

 ** Tham khảo thêm: Cách làm yếm ăn dặm từ áo sơ mi cũ cực hay

Bình luận

PADOGI back to top
zalo