5 gợi ý cho một món quà sinh nhật đáng nhớ dành cho bạn trai


Chọn quà tặng cho bạn trai là gì để vừa ý nghĩa lại thiết thực? Đây là điều làm nhiều bạn gái đau đầu tìm kiếm, nhất là vào các dịp như sinh nhật, kỷ niệm ngày yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới hay ngày lễ tình nhân Valentine… Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý các bạn những món quà tặng nam giới được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Đồ handmade

Chàng trai của bạn sẽ cực kỳ cảm động nếu nhận được món quà do chính tay bạn làm như 1 chiếc khung ảnh handmade dễ thương, một chiếc gối ôm bạn kỳ công may chúng hay một chiếc khăn len do chính tay bạn đan,...

Sẽ chẳng có gì quý giá hơn món quà mà bạn vừa dùng tâm vừa dùng sức để tạo nên đâu. Các bạn có thể tham khảo một số món quà handmade đẹp tại đây nhé!

Quần áo, phụ kiện thời trang

Trong các món quà tặng cho bạn trai thì có lẽ phổ thông nhất là quần áo, phụ kiện thời trang. Chúng không chỉ dễ mua mà còn là sản phẩm thiết yếu của nam giới, dễ được đón nhận. Tùy vào từng đối tượng người nhận cụ thể mà bạn có thể tặng cho chàng một chiếc áo sơ mi, hay 1 chiếc áo khoác phong cách, 1 đôi giày cá tính hay đôi kính mát thời thượng,...

Đồng hồ đeo tay

Ngày nay nhu cầu xem giờ không còn cao nữa, nhưng những chiếc đồng hồ đeo tay vẫn rất được phái mạnh ưa chuộng – đó là món trang sức không thể thiếu. Nhiều nam giới thường có 2-3 chiếc đồng hồ và mỗi chiếc lại được đeo với bộ cánh khác nhau, thay đổi theo sự kiện… Chọn một chiếc đồng hồ hợp với chàng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời đấy!

Vòng đeo tay phong thủy

Vòng đeo tay phong thủy vừa có thể làm một món trang sức sang trọng, tinh tế vừa có ý nghĩa phong thủy rất lớn nên rất được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng và săn lùng. Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu bạn tặng cho chàng 1 chiếc vòng đeo tay phong thủy với mong muốn sẽ luôn mang đến cho người bạn đời của bạn sự bình an, may mắn, hưng thịnh về đường công danh tài lộc cho chàng. Khi chọn vòng đeo tay phong thủy làm quà tặng, bạn nên chọn vòng có màu sắc hợp với mệnh của bạn trai nhé!

Dụng cụ thể thao

Nếu bạn trai của bạn đang chơi một môn thể thao nào đó thì không còn gì lý tưởng hơn là một món quà liên quan để tặng chàng. Chàng thích chơi bóng đá hãy mua cho chàng 1 đôi giày êm ái thoải mái nhất, nếu chàng thích chơi cầu lông hãy tặng chàng chiếc vợt,...

Món quà không đo lường giá trị bằng tiền mà là mang lại ý nghĩa đến đâu. Ngoài ra thông điệp gửi kèm rất quan trọng nói lên món quà có ý nghĩa thế nào. Chúc các bạn tìm được món quà sinh nhật ưng ý tặng bạn trai.

Các bạn có thể tham khảo những món quà tặng bạn trai tại đây nhé!

PADOGI back to top
zalo