Để chinh phục các cô gái, bạn cần biết những món đồ này!



(Phần 1)

Đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất đó chính là mỹ phẩm! Trong một túi mỹ phẩm có rất nhiều đồ trang điểm như: phấn nền, kẻ mắt, che khuyết điểm,…. Nhưng món đồ đặc biệt nhất mà bất kì cô gái nào cũng phải mang theo bên mình đó chính là thỏi son!

Con gái ra đường có thể không trang điểm nhưng ít nhất là phải thoa lên môi mình một màu son để tự tin hơn. Chúng mình mua son từ rất nhiều hãng, và mỗi một hãng lại sắm nhiều dòng son và những màu khác nhau. Chỉ có một thỏi son thôi nhưng đã khiến các bạn nam đau hết cả đầu khi lựa chọn.

Nhưng hãy yên tâm, chúng mình sẽ mách cho các bạn nam vài tips khi mua son tặng các bạn nữ nè!

1. Chọn mua tẩy tế bào chết và son dưỡng cho môi:

Thứ nhất, trước khi thoa son, các bạn gái chúng mình thường thêm bước dưỡng môi để làm cho chúng thêm mịn màng. Nên vì thế, bạn hãy chọn ngay loại tẩy tế bào chết nhẹ nhất dành cho môi. Ngoài ra hãy kiếm thêm một thỏi son dưỡng có màu hoặc không màu để cung cấp độ ẩm cũng như giúp hồng đôi môi ấy.

2. Đừng nên chọn những màu sắc không phù hợp:

Điều tối kị khi chọn màu mà các bạn nam nào cũng mắc phải đó chính là chọn mua những màu sắc cực kì khó dùng mà hầu hết bạn gái nào cũng không thích. Đó chính là những màu như: hồng cánh sen, màu “son cỏ dại”, màu đen,…



3. Nên chọn những màu quốc dân, tone vẻ đẹp quyến rũ và giúp môi nhìn căng đầy :

Ngoài những màu nêu trên, bạn nên chọn những tone màu như đỏ đậm, hồng đất, cam đất,… những màu đó sẽ giúp nàng trông đẹp hơn.

Trên đây là một số mẹo bạn cần phải biết khi mua son tặng cho các bạn nữ. Vậy thì nên mua son ở đâu để phù hợp với giá tiền?

Giá thành cho một cây son hiện nay khoảng từ một vài trăm đến vài triệu, thậm chí có cây lên cả TRĂM TỈ ĐỒNG! Vì thế, bạn có thể dễ dàng mua một thỏi hợp với túi tiền của mình tại các cửa hàng. Ngoài ra, bạn có thể đến ngay Quà Tặng Yêu Thương để được tư vấn kĩ càng hơn và mua hàng chính hãng nhé!

Và lưu ý là các bạn đừng nên mua hàng fake nha, các nàng mà biết được sẽ khá mất điểm đó!

https://thienduongquatang.com

add: 852 Hậu Giang, Phường 12, quận 6.

Hotline: 1900 789 908_0936 750 750.

PADOGI back to top
zalo