Tặng quà gì cho bạn gái khi yêu xa


Yêu xa là một thử thách lớn trong tình yêu. Và người con gái được ví như một anh hùng khi đương đầu với những nỗi niềm không thể nói ra được. Những ngày mưa không ai đưa đón, ngày nắng lên cũng không có người nắm tay hẹn hò, khi buồn khi vui cũng chỉ thể bày tỏ qua cái màn hình với người yêu ở phương xa. Đặc biệt là những ngày lễ khi các cặp đôi tay trong tay thì cô ấy chỉ có một mình như bao ngày khác. Dù không thể về ngay bên cạnh người con gái mình yêu được thì hãy dành tặng cho cô ấy món quà chất chứa tình cảm và sự chân thành của bạn, đó sẽ là nguồn sức mạnh cho cả cô ấy và bạn cùng vun đắp cho tình yêu.

Chắc hẳn phái nam sẽ bị bối rối khi không biết nên tặng quà gì cho bạn gái khi yêu xa để thể hiện được sự yêu thương, quan tâm và động viên chân thành của mình đến nàng. Và chắc hẳn cô gái của bạn cũng đang hồi hộp và mong chờ món quà từ người mình yêu nơi xa. Vậy nên để có thể lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa cho nàng hãy cùng tham khảo các gợi ý về tặng quà cho người yêu ở xa dưới đây nhé!

1. Nước Hoa

Với phái đẹp dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng muốn mình có hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ thể hiện được bản thân, cá tính riêng của mình. Vì vậy sẽ thật tuyệt vời nếu nàng nhận được món quà từ người yêu là chai nước hoa cao cấp với hương thơm dịu dàng nhưng đủ để tạo sự đặc biệt. Và nếu còn loay hoay suy nghĩ yêu xa thì nên tặng quà gì thì đây chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

2. Đồng hồ đeo tay

Với các cặp đôi yêu xa thì chắc hẳn đồng hồ đeo tay là món quà không thể nào phù hợp hơn. Nó vừa thể hiện tình cảm, sự tinh tế của bạn dành cho người ấy, vừa thể hiện được ý nghĩa rằng dù yêu xa nhưng thời gian và tâm trí của bạn vẫn luôn nghĩ về cô ấy, và nó sẽ là người đồng hành mọi ngày cùng với nàng thay bạn khi đang ở xa.

Tùy vào điều kiện kinh tế mà có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ đeo tay nữ cao cấp phù hợp, nhưng dù giá cả thế nào cũng nên lựa chọn sản phẩm chất lượng và chính hãng để nâng cao giá trị món quà, đồng thời làm người yêu bạn hãnh diện hơn khi gặp gỡ bạn bè.

3. Ví da nữ

Với phái nam việc tặng quà gì cho bạn gái ở xa để thể hiện sự quan tâm và nhung nhớ khiến các chàng phải bối rối. Nên tặng cho nàng món quà thiết thực và có thể sử dụng mỗi ngày. Và câu trả lời là ví da nữ, nàng sẽ mang theo mọi lúc mọi nơi thì đi làm, đi học, đi chơi, đi chợ…Đây sẽ là món quà mà bất cứ cô người yêu nào cũng sẽ yêu thích và sử dụng ngay lập tức.

4. Son môi

Nếu vẫn “vò đầu bứt tai” khi suy nghĩ tặng quà gì cho bạn gái ở xa thì sao không thử nghĩ đến niềm đam mê bất tận của phái đẹp là gì. Câu trả lời chính là son môi. Với chị em, đặc biệt là các bạn gái trẻ thì son môi chưa bao giờ là đủ, với mỗi màu son sẽ có cách phối hợp với set đồ khác nhau, thể hiện tâm trạng của nàng. Vậy nên hãy để ý xem người yêu của bạn thích phong cách gì, cá tính ra sao để lựa chọn được màu son phù hợp. Có thể tham khảo trên internet hoặc hỏi bạn gái, chị gái xem đâu là màu son môi phù hợp cho mùa thu đông này, đâu là dòng son được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay để mua tặng cho nàng. Chắc chắn nàng sẽ cảm động và vui sướng bởi có người yêu tâm lý và tinh tế đấy.

5. Túi xách

Chiếc túi xách là người bạn đồng hành không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày, Một chiếc túi xách phù hợp sẽ định hướng đúng phong cách giúp bạn khẳng định thương hiệu cá nhân của chính mình. Mang lại cho người sở hữu dáng vẻ hoàn hảo nhất, tặng bạn gái khi yêu xa càng thể hiện tấm lòng của bạn với đối phương.

** Tham khảo thêm: Tặng gì cho bạn gái khi tỏ tình


PADOGI back to top
zalo