Bí kíp chon quà tặng một năm ngày cưới cho vợ


Những cặp đôi mới cưới nhau được 1 năm thì người ta thường gọi là vợ chồng son. Ngày cưới là một ngày ý nghĩa với đôi vợ chồng và hàng năm nên tổ chức kỉ niệm để hai người có thời gian tưởng nhớ lại những gì đã diễn ra. Lúc này, người chồng không thể nào quên được nhiệm vụ của mình chính là chọn quà tặng 1 năm ngày cưới cho vợ. Nếu bạn đang vò đầu bức tai vì chưa biết mua gì thì hãy để Padogi giới thiệu cho bạn ngay nhé.

Những món quà nên tặng vợ kỉ niệm một năm ngày cưới

1. Trang sức

Không có một người phụ nữ nào có thể từ chối những món quà trang sức cả vì nó giúp cho cô ấy trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Trang sức có thể được sử dụng hàng ngày hoặc kết hợp với những bộ trang phục phù hợp sẽ khiến cho vợ bạn trở nên lộng lẫy hơn đấy. Chính vì thế, đây là một món quà không thể nào bỏ qua nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới này. Hãy để ý xem cô ấy thường xuyên sử dụng loại trang sức nào dây chuyền, bông tai,... để chọn lựa cho phù hợp nhé.

Tặng trang sức cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới
Tặng trang sức cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới

2. Tiền

Vợ của bạn sẽ đặc biệt thích được bạn tặng tiền cho cô ấy với lời nhắn "em muốn mua cái gì thì mua". Đây chính là điều mà nhiều cô gái ao ước vì nhiều khi bạn chọn món quà mà cô ấy không thích. Bạn có thể ấp ủ dự định này và để dành tiền từ từ cho đến ngày kỉ niệm thì tặng cho cô ấy. Tuy nhiên, bạn nên chú ý rằng tiền không phải là tất cả những gì cô ấy muốn mà điều quan trọng nhất chính là tình cảm từ người chồng của mình dành cho cô ấy. Thế nên, ngoài tiền ra thì bạn đừng quên cho cô ấy một bữa ăn tối lãng mạn hay đi dạo vòng vòng để ôn lại kỉ niệm cũng như gắn kết tình yêu hơn nhé.

Tặng tiền cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới
Tặng tiền cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới

3. Hoa hồng

Bạn có thể thấy được là rất nhiều người chọn hoa làm quà tặng nhân các dịp nên độ phủ sóng của nó là cực kì rộng. Đương nhiên, người con gái nào cũng sẽ thích hoa, đặc biệt là hoa hồng nên khi bạn tặng cho cô ấy một bó hoa thật to hay nhỏ thì cô ấy cũng đều cảm thấy vui. Ngoài những loại hoa hồng tươi bình thường thì bạn cũng có thể chọn cho mình một hộp hoa hồng sáp với mùi hương cực kì dễ chịu hoặc một bó hoa hồng khô với ý nghĩa tình yêu của hai bạn sẽ luôn vĩnh cửu như đóa hoa này, không bao giờ phai tàn mà có thể lưu giữ được rất nhiều ngày tháng.

Tặng hoa hồng cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới
Tặng hoa hồng cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới

4. Nước hoa

Nước hoa là một gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn vì người đàn ông thường bị quyến rũ bởi hương thơm tỏa ra từ người phụ nữ. Chắc chắn là cánh mày râu hiểu được điều này nên sẽ chọn những mùi hương nào mà cô ấy thích hay mình thích để làm quà tặng. Hãy tưởng tượng hàng ngày bạn đều ngửi thấy mùi nước hoa đó từ vợ mình khiến cho người chồng lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ vì cô ấy xài đồ mình tặng. Chú ý nếu bạn chưa biết chọn mùi hương nào thì những mùi hương nước hoa nhẹ dịu chính là lựa chọn an toàn nhất vì con gái không nên chọn mùi nam tính, mạnh mẽ.

Tặng nước hoa cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới
Tặng nước hoa cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới

5. Quà phong thủy

Đối với những người đã thành vợ thành chồng thì việc chọn một món quà phong thủy là rất cần thiết. Tuổi tác của các bạn cũng thích hợp để sử dụng những món đồ này. Nếu như chọn đúng phong thủy thì chắc chắn là nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho vợ của bạn đấy. Quà phong thủy thì có rất nhiều như vòng tay, dây chuyền, linh vật, linh thú,... Nếu vợ bạn là một người kinh doanh thì nên chọn mua các loại tượng phong thủy, còn nếu cô ấy chỉ đi làm văn phòng bình thường thì bạn có thể chọn vòng tay hay dây chuyền nhé.

Tặng quà phong thủy cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới
Tặng quà phong thủy cho vợ nhân dịp 1 năm ngày cưới

Đối với những món quà này thì bạn nên tìm đến những cửa hàng bán quà tặng uy tín thì những món quà tặng vợ bạn mới chất lượng nhất. Tuy là vợ chồng nhưng bạn cũng nên chỉnh chu món quà của mình bằng cách gói quà cẩn thận để mang đến sự bất ngờ cũng như tò mò cho cô ấy. Đến với Padogi, bạn không phải lo lắng về vấn đề này vì chúng tôi có cung cấp tất cả những món quà nêu trên, đương nhiên là ngoài tiền nhé. Chúng tôi còn có gói quà cực kì xinh đẹp với bàn tay khéo léo của các bạn nhân viên. Vợ bạn khi nhận được món quà này sẽ rất bất ngờ đấy. Nếu đã sắp đến ngày này thì còn chờ gì nữa mà không mua quà ngay nào.

** Tham khảo thêm: Vợ thích được tặng món quà gì nhất vào ngày 8/3

PADOGI back to top
zalo