Quà tặng độc đáo cho bé trai ngày 1/6



Phần trước, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những món quà tặng bé gái thì phần này chính là quà dành cho bé trai. Ai có con trai thì bơi vào đây hết nào vì Padogi sẽ nhanh chóng giới thiệu cho bạn đấy. Chọn quà cho bé trai có khó không? Không lẽ cứ mua cho bé những đồ chơi như xe hơi thông thường mà chẳng có ý nghĩa gì hết sao? Chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra những món quà dộc đáo và ý nghĩa cho bé trai nhà bạn nhé.

Quà tặng cho bé trai ngày quốc tế thiếu nhi

1. Nón

Là bé trai thì thường rất hiếu động, những ngày ở nhà bé thường thích đi chơi cùng bạn bè hay vào những khi trời còn nắng nhẹ thì bé có thể ra ngoài cùng ba mẹ đi thả diều, chơi đá bóng,... Những bé trai thì ba mẹ không nên lo lắng quá nhiều về làn da rám nắng của bé vì như thế sẽ trong khỏe khắn hơn và có những khoảnh khắc vui chơi với bạn bè nhiều hơn. Với chiếc nón thì bé sẽ có thể thoải mái đi chơi, nô đùa cùng bạn bè mà không ngại nắng hay gió nữa. Đây quả là món quà cần thiết mà ba mẹ có thể chọn mua cho bé hoặc dẫn bé theo để chọn món quà bé thích nhé.

Tặng nón kết cho bé trai ngày 1/6
Tặng nón cho bé trai ngày 1/6

2. Thú bông

Thú bông chính là một trong những người bạn thân nhất của bé ở nhà, dù là bé trai hay là bé gái. Vào những buổi tối khi đi ngủ thì bé cũng sẽ có người bạn của mình nằm kế bên. Có thể nói, trẻ nhỏ rất thích chơi với thú bông nên khi nào các bé cũng muốn có nó ở bên cạnh. Trong những lúc ba mẹ đi làm thì bé sẽ ở nhà chơi với những chú gấu bông của mình. Bé có thể xem nó như một người bạn để từ đó tâm sự với nó những câu chuyện mà tạm thời chưa có người chia sẻ cùng. Còn gì bằng khi có một người bạn của mình luôn ở kế bên phải không nào.

Tặng thú bông khủng long xanh cho bé trai ngày 1/6
Tặng thú bông cho bé trai ngày 1/6

3. Đồ chơi

Đồ chơi là những đồ vật được chơi bởi trẻ em và thú cưng trong các hoạt động giải trí. Chúng thường là những đồ vật, thú vật thu nhỏ, được tạo dáng đơn giản và có màu sắc hấp dẫn. Bạn có thể tặng nnững bộ đồ chơi láp ráp lego, các món đồ chơi vận động ngoài trời. Đây sẽ là món quà tặng độc đáo cho bé ngày 1/6

Chọn hươu cao cổ bằng gỗ làm quà 1/6 cho bé trai
Chọn đồ chơi làm quà 1/6 cho bé trai

4. Quạt để bàn

Như bố mẹ cũng biết là khí hậu của Việt Nam mình khá nóng nực, có những hôm bé ngồi học dù cho quạt rồi nhưng vẫn khá nóng. Với không khí này thì các bé không thể nào tập trung mà học tốt được nên bạn cần phải tạo điều kiện cho bé học ngay hôm nay. Khi các bé học bài thì có thể cắm quạt vào và để trước mặt để không còm bị nóng trong lúc học nữa nhé. Trên chiếc quạt mini này cũng có nút điều chỉnh tốc độ của quạt nên bé có thể chỉnh mức nào bé muốn.

Quạt để bàn là món quà cho bé trai ngày 1/6
Quạt để bàn là món quà cho bé trai ngày 1/6

5. Ly sứ 

Ly nước chính là thứ phải gắn liền với các bé trai bởi vì bé hiếu động nên thường xuyên ra mồ hôi và khát nước. Đương nhiên là dùng những lý sứ thông thường vẫn được những không khiến cho các bé cảm thấy hào hứng trong mỗi lần uống nước. Cho nên, chọn một chiếc ly với hình tượng bé thích sẽ kích thích được khả năng uống nước của bé. Hình ảnh vui nhộn, độc đáo sẽ khiến bé nhớ đến mỗi lần cảm thấy khát nước cho mà xem.

Ly sứ hoạt hình giúp bé trai thích thú khi nhận quà 1/6
Ly sứ giúp bé trai thích thú khi nhận quà 1/6

Cuối cùng thì chúng tôi cũng tìm ra được những món quà ý nghĩa cho các bé trai nhà bạn rồi đấy. Bạn có thể đến chọn quà tại Padogi và gói quà xinh xắn hoặc đưa bé đến cùng chọn chung với bé để có được món quà ưng ý nhất nhé. Chúng tôi rất vui khi chào đón bạn nhân ngày 1/6 đấy.

** Tham khảo thêm: Những món quà 1/6 mà bé gái yêu thích

PADOGI back to top
zalo