Cách tặng quà tạo bất ngờ cho bạn gái


Con gái được con trai tặng quà khi yêu là điều rất thường xuyên xảy ra. Những lúc nhận được quà tặng như thế thì ai cũng thích cả. Tuy nhiên nếu như cách nhận được quà tặng này hay ho thì các cô gái sẽ càng thích hơn nữa và đặc biệt là sẽ ghi nhớ hoài những món quà tặng này. Không phải ai cũng biết cách tặng quà cho bạn gái đúng chuẩn như thế nên Padogi ở đây để hướng dẫn các bạn trai cách tạo bất ngờ cho bạn gái của mình nhé.

Bí quyết tặng quà cho bạn gái hay nhất

Khi tìm hiểu được những bí quyết tặng quà này thì các bạn hãy nhanh chóng áp dụng để lấy lòng bạn gái của mình nhé.

1. Nhấn chuông rồi đặt quà tặng trước cửa

Không phải chỉ có phim ảnh mới có thể áp dụng cách làm này mà chính những bạn trai nên thực hiện để lấy lòng cô gái. Khi các bạn xem phim thì chắc chắn sẽ thấy được rằng đây là khung cảnh hết sức lãng mạn dành cho phái nữ và hầu như diễn viên trong phim đều thích thú khi nhận quà. Vậy nên các bạn cũng nên thử một lần áp dụng cách tặng quà này để xem được cảm xúc của người ấy như thế nào nhé.

Trước hết bạn hãy chọn một bó hoa hay một món quà bất kì mà nàng yêu thích rồi nhanh chóng viết ngay một tấm thiệp những gì các bạn muốn nói rồi đặt vào bên trong món quà đó. Sau đó, các bạn nhấn chuông rồi nhanh chóng nấp đi chỗ khác để người ấy không nhìn thấy nhé, đồng thời bạn có thể quan sát được biểu cảm của cô ấy. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này với crush của mình nhé.

Mang quà tặng bất ngờ đến trước cửa nhà
Mang quà tặng bất ngờ đến trước cửa nhà

2. Tạo không gian tặng quà lãng mạn

Dù là một trong những cách tặng quà xuất hiện nhiều lần và cũng có phần hơi sến nhưng con gái rất thích được nhận quà từ chàng trai của mình trong những tình huống như thế này. Để làm được điều này thì các bạn nên chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng để mình có thể thực hiện thành công nhất. Thông thường bối cảnh này sẽ xuất hiện ở trong phòng hoặc ở một mảnh đất rộng nào đó để bạn có thể bố trí các vật dụng hoàn hảo nhất.

Tạo bất ngờ cho cô ấy bằng cách dẫn cô ấy đến đây nhưng giả vờ không biết gì rồi những ngọn nến hay ánh sáng lung linh sẽ xuất hiện trước mắt bạn gái của mình. Lúc này, bạn sẽ mang những món quà mà mình đã chuẩn bị trước đó đến cho người con gái ấy nhé.

Quà được tặng trong không gian lãng mạn
Quà được tặng trong không gian lãng mạn

3. Giả vờ không nhớ ngày tặng quà

Trong khi các bạn yêu nhau thì sẽ có khá nhiều dịp để các bạn nam tặng quà cho bạn gái của mình. Lúc này, người con gái sẽ nghĩ rặng bạn trai mình sẽ nhớ và tặng cho mình một món quà nào đó. Tuy nhiên, đi ngược với suy nghĩ này thì bạn hãy giả vờ quên đi ngày ấy với lý do là bạn bận quá nhiều công việc hay bạn gặp chuyện gì đó rồi không nhớ. Thế nhưng, trước đó bạn đã chuẩn bị sẵn món quà cho cô ấy rồi.

Khi nghe được điều này, khả năng cô ấy giận dỗi là rất cao bởi vì bạn trai không nhớ ngày đó. Trong lúc cô ấy đang giận như thế thì bạn có thể nhanh chóng mang đến một món quà nào đó để tạo sự bất ngờ. Chắc chắn lúc này cô ấy có thể bất ngờ tột độ và rất vui sướng hoặc có thể sẽ khóc vì cảm động luôn đấy.

Làm bộ không nhớ ngày tặng quà
Làm bộ không nhớ ngày tặng quà

4. Quà tặng nối tiếp quà tặng

Không cần biết là có những ngày lễ hay ngày kỉ niệm nào đó mà các bạn năm muốn dành tặng quà cho người bạn gái của mình. Hiển nhiên là có thể bạn gái cũng chính là người biết được điều này. Thế nên, bạn hãy tặng cho cô ấy một món quà như đúng những gì mà cô ấy suy nghĩ nhé. Sau khi cô ấy đã nhận được món quà trên và mở ra rồi thì bạn lại tiếp tục một món quà nữa. Bạn có thể đoán xem cô ấy sẽ cảm thấy như thế nào? Sự bất ngờ sẽ nhanh chóng được biểu lộ vì món quà thứ hai là điều mà cô ấy không ngờ tới.

Tặng nhiều món quà liên tiếp nhau
Tặng nhiều món quà liên tiếp nhau

4 cách tặng quà tạo bất ngờ cho bạn gái của mình này là điều Padogi muốn gửi đến các chàng trai để khiến cho cô gái của minh thêm hạnh phúc hơn. Rồi cả hai bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ nhất bên nhau.

** Tham khảo thêm: Con gái thích được bạn trai tặng quà gì

PADOGI back to top
zalo