Học cách tặng quà từ người Pháp


Là bậc thầy trong nghệ thuật tặng quà, ngay trong những mối quan hệ chính trị người Pháp cũng có thể biến nó thành lãng mạn một cách khó tin nhất. Vậy nên, trong một mối quan hệ yêu đương, cả thế giới sẽ phải nghiêng mình nể phục người Pháp bởi sự hào hoa, nồng nhiệt hiếm thấy.

Các bạn chắc hẳn ai cũng biết bức tượng Nữ Thần Tự Do nổi tiếng ở Hoa kỳ? Vâng đó là một món quà từ người Pháp. Chỉ xuất phát từ gợi ý tưởng như bông đùa của chính trị gia Édouard René de Laboulaye vào năm 1865 mà nước Pháp đã mất nhiều năm ròng để đúc tượng Nữ Thần Tự Do tặng Hoa Kỳ hơn 20 năm sau đó.

Còn trong tình yêu thì sao? Hãy lắng nghe những bản tình ca với những ca từ cháy bỏng, nồng nàn trong tình yêu của họ. Bạn sẽ hiểu họ yêu cuồng nhiệt, dịu dàng ra sao.

Và tất nhiện, với sự tinh tế, tao nhã trong cách tặng quà, người Pháp luôn biết cách biến những khoảng khắc bên bạn bè, người thân trở nên đặc biệt hơn với những món quà ngọt ngào và đầy bất ngờ.

Không thiếu những dịp đặc biệt để chúng ta có thể tặng quà như Lễ Giáng Sinh, Tết, sinh nhật,... Và đôi khi chúng ta cứ bó gọn trong suy nghĩ phải là dịp đặc biệt mới tặng quà. Nhưng cách mà người Pháp thực hiện lại đi ngược lại với chúng ta  là biến những ngày thường thành những dịp đặc biệt với những quà tặng bất ngờ. Đó là nghệ thuật!

Người Pháp, họ quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ, mong muốn của người nhận ở mỗi thời điểm. Từ đó họ có thể chọn ra những món quà phù hợp nhất với người được tặng.  Đó có thể là một quà tặng hiện vật, một đồ dùng handmade, một buổi ăn tối lãng mạn, hay một chuyến du lịch cuối tuần,...Người Pháp tặng quà cũng giống như trong tình yêu: lãng mạn và tinh tế. Thậm chí một món quà thực dụng, qua cách tặng quà của  người Pháp cũng trở nên lãng mạn hơn.

Cách tặng quà của người Pháp như thế nào
Cách tặng quà của người Pháp như thế nào

Cách họ bày tỏ tình cảm bằng những món quà đặc biệt luôn khiến cho đối phương cảm tháy bất ngờ và vui vẻ hơn. cũng giống như cách người Pháp tặng bức tượng Nữ Thần Tự Do cho Hoa Kỳ mà ấn tượng về người Pháp từ đó đến nay vẫn chưa hề phai trong lòng mỗi người dân Mỹ.

Hãy học sự lãng mạn, tinh tế của người Pháp bằng cách mang tới những món quà bất ngờ cho bạn bè người thân. Hãy đến với chúng tôi - thiên đường quà tặng Padogi. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để có thể trao tất cả tâm tư tình cảm cho người nhận.

Padogi - Thiên đường quà tặng từ trái tim đến trái tim

Đặt hàng online tại : https://thienduongquatang.com/

Hoặc ghé trực tiếp shop tại địa chỉ: 852 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

PADOGI back to top
zalo