Nam thanh niên bị bạn gái giận vì quên tặng quà


Việc tặng quà cho bạn gái là một trong những điều không thể nào thiếu được trong quá trình yêu nhau của hai người. Tuy nhiên, với những cặp đôi yêu nhau lâu rồi thì các bạn nam thường hay quên việc tặng quà cho bạn gái hoặc không nhớ ngày kỉ niệm, ngày lễ,... Thế nên, những câu chuyện dở khóc dở cười mới xuất hiện, điển hình nhất là câu chuyện mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Chuyện là có một nam thanh niêm đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội và cầu cứu cộng động mạng về việc làm gì để bạn gái mình hết giận. Theo những gì mà bạn nam này chia sẻ, anh và bạn gái đã quen nhau được hơn 3 năm nên chuyện gì cũng chia sẻ với nhau cả. Trước vài hôm ngày kỉ niệm hai đứa yêu nhau, cô nàng này đã nhắc nhẹ anh chàng về việc tặng quà nhưng anh này cũng ậm ừ cho qua chuyện, định rằng đến hôm sẽ mua.

Bạn gái giận vì chàng trai quên tặng quà ngày kỉ niệm
Bạn gái giận vì chàng trai quên tặng quà ngày kỉ niệm

Thế nhưng, vào đúng ngày kỉ niệm của hai người thì thanh niên này quên bẵng đi vì bận quá nhiều công việc. Đến tận 8 giờ tối mới về đến nhà và nói chuyện với bạn gái nhưng không hề nhắc gì đến chuyện quà tặng cả. Cô gái này đã chịu đựng nhiều lần quên của anh chàng như thế nên cũng rất tuổi thân và cô quyết định không nói với chàng trai về ngày hôm nay.

Đến sáng hôm sau, cô gái bỏ đi và anh chàng này không thể liên lạc được nữa. Thắc mắc không hiểu vì sao lại có chuyện như thế xảy ra với mình nên anh chàng này mới lục tìm tất cả lý do thì mới phát hiện ra rằng anh ta quen tặng quà kỉ niệm cho bạn gái mình. Biết rằng mình có lỗi nên anh này cố gắng liên lạc với cô gái nhưng không được bèn lên mạng cầu cứu mọi người.

Tầm quan trọng của quà tặng trong tình yêu
Tầm quan trọng của quà tặng trong tình yêu

Hầu hết những gì mà anh này nhận được từ sự gợi ý của cộng đồng mạng chính là mau chóng đi mua quà cho cô ấy và tìm cô ấy ngay đi. Không biết câu chuyện sau đó diễn ra như thế nào cho đến vài ngày sau thì thanh niên này có cập nhật trạng thái rằng hai người đã chia tay và cộng đồng mạng đã an ủi anh ta rất nhiều. Một số thì trách vì anh này không chịu nhớ ngày tặng dù người ta đã nhắc trước rồi.

Qua đây, chúng ta có thể rút ra được rằng: có thể một lần hay hai lần bạn quên đi việc tặng quà cho bạn gái với lý do rằng mình không nhớ nhưng quá nhiều lần như thế thì sức chịu đựng và sự tổn thương của người con gái cũng dâng trào theo. Vậy nên, khi cô ấy không còn cảm thấy được sự quan tâm từ bạn nữa thì cũng sẽ có lúc hai người không bước chung nữa.

Nên tặng quà làm lành để bạn gái hết giận
Nên tặng quà làm lành để bạn gái hết giận

Quà tặng không phải biểu thị giá trị vật chất mà là món quà mang đến tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho đối phương. Dù cho món quà của bạn không giá trị lắm hay chỉ vỏn vẹn vài chục ngàn nhưng nếu nó được tặng đúng chỗ thì chắc chắn tình cảm của cả hai luôn bền chặt và nếu có lỡ làm gì đó cho cô gái yêu thương của mình giận dỗi thì hãy chuẩn bị một món quà để làm lành với cô ấy nhé.

Câu chuyện này có thể sẽ làm thức tỉnh một số người hay quên hay quen lâu đâm ra thờ ơ với bạn gái của mình. Vậy nên, hãy suy nghĩ lại xem đã bao lâu rồi bạn chưa tặng quà cho cô ấy và có dịp gì sắp tới hay không hoặc những gì mình đã bỏ lỡ trong thời gian qua. Nếu có thì hãy nhanh tay chọn quà tặng cho người ấy ngay nhé. Nếu không có dịp gì mà đơn thuần là bạn chỉ muốn tặng quà để hâm nóng tình yêu thì cũng nên thực hiện ngay khi còn có thể nhé.

Chọn mua quà tặng cho bạn gái ngày kỉ niệm
Chọn mua quà tặng cho bạn gái ngày kỉ niệm

Thế nhưng, có một vấn đề xuất hiện là phải làm sao nếu bạn chẳng biết chọn quà gì để tặng cho bạn gái của mình hoặc bạn phải chọn mua quà ở đâu? Không cần chần chừ thêm nữa mà hãy ghé qua trang web thienduongquatang.com hay đến trực tiếp cửa hàng quà tặng Padogi để chọn cho mình những món quà siêu xinh siêu chất lượng và mang về làm quà tặng cho bạn gái mình nhé.

Nhân viên chắc chắn sẽ là người tư vấn cho bạn chọn quà tặng cho bạn gái của mình đấy. Hoặc nếu bạn muốn làm cô ấy bất ngờ thì dịch vụ giao quà tặng đến tận nơi người nhận của chúng tôi sẽ rất hữu ích khi bạn không có nhiều thời gian đấy.

PADOGI back to top
zalo