Tặng quà cũng là cả một nghệ thuật


Chắc là mấy chàng trai khi đọc được tiêu đề này sẽ thấy thắc mắc hoặc là cảm thấy đây là một điều không đúng và không nên chú ý nhiều. "Tặng quà cũng cần có nghệ thuật ư?" là câu hỏi mà nhiều chàng trai đang có trong đầu. Thế các bạn đã bao giờ nghe đến nghệ thuật tặng quà chưa? Nó không đơn thuần chỉ là những việc chọn quà tặng rồi mang đến cho bạn gái mình đâu mà bạn còn phải biết nắm bắt thời cơ để tặng quà đấy. Để có thể biết được những nghệ thuật đó là gì thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

Nghệ thuật tặng quà cho bạn gái không thể bỏ qua

1. Không nên tặng quà liên tiếp nhiều lần

Biết rằng con gái rất thích được tặng quà, nhất là những món quà bất ngờ nhưng nếu như bạn nam tặng là một cách tới tấp thì sẽ khiến cho nàng ta cảm thấy rất khó hiểu. Điều này nếu xuất hiện nhiều lần thì sẽ trở thành thói quen và những lần sau bạn tặng quà thì cô ấy sẽ không có cảm giác vui mừng như lúc ban đầu nữa. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì những cảm xúc trong tình yêu sẽ bị giảm đi đáng kể.

Không những thế, khi nhận được quà quá nhiều từ bạn cô ấy sẽ không hiểu vì sao bạn lại làm như thế. Có phải vì bạn muốn chứng tỏ một điều gì đó với cô ấy chăng hay chỉ vì bạn thích thì bạn thể hiện mình thôi. Rất có thể lúc này, các cô gái sẽ có những suy nghĩ và băn khoăn về mối quan hệ của hai người nhiều hơn đấy.

Nghệ thuật tăng quà cho bạn gái
Nghệ thuật tăng quà cho bạn gái

2. Nắm bắt những món quà yêu thích của nàng

Những việc như thế này thì các bạn không thể nào hỏi trực tiếp nàng hết vì mọi bí mật cho chuyện quà tặng sẽ bị lộ ngay tức khắc. Để có thể tạo được sự bất ngờ cho nàng trong quà tặng thì các bạn phải cẩn thận trong từng hành động của mình. Chẳng hạn như bạn có thể tìm cách nói chuyện rồi hỏi khéo cô ấy xem hiện tại bạn gái mình đang thích món nào hay cần món nào.

Không những thế, nếu là một người đàn ông tinh tế thì bạn có thể quan sát nhiều hơn những hành động hay lời nói của cô ấy hàng ngày để nhận ra rằng bạn gái mình đang thích gì. Chỉ cần bạn chịu khó tâm sự và chú ý thì bạn sẽ biết được ngay. Hoặc trong đời sống hàng ngày, cô ấy còn thiếu những món nào, bạn cũng có thể biến nó thành quà tặng.

Chọn quà tặng theo sở thích của các nàng
Chọn quà tặng theo sở thích của các nàng

3. Tặng quà bất ngờ không nhân dịp gì cả

Tâm lý của con gái nói chung là nghĩ rằng bạn trai sẽ tặng cho mình một món quà nào đó nhân dịp các ngày lễ hay ngày kỉ niệm. Chính vì vậy, mỗi khi đến dịp này dù rất mong chờ món quà từ người bạn trai của mình nhưng các cô gái đã giảm đi phần nào sự phấn khích vì dù gì mình cũng biết được người ấy có tặng quà nào đó rồi. Do vậy, để cho tình yêu có thêm nhiều gia vị thì bạn nên tạo ra những bất ngờ bằng cách tặng quà cho cô ấy không vì dịp gì cả.

Đã có rất nhiều bạn nam áp dụng cách này và nhận thấy rằng bạn gái mình thật sự rất bất ngờ và hạnh phúc hơn là những món quà ngày kỉ niệm. Đây cũng là một trong những cách hâm nóng tình cảm cực kì hiệu quả mà những người yêu nhau lâu nên áp dụng ngay. Nếu bạn đã biết được nghệ thuật tặng quà này thì hãy nhanh chóng áp dụng trong hôm nay để biết kết quả mà nó mang lại là gì nhé.

Khiến bạn gái bất ngờ vì quà tặng không cần dịp
Khiến bạn gái bất ngờ vì quà tặng không cần dịp

4. Lời chúc đính kèm trong quà tặng

Thật tình mà nói, những món quà khi đến tay các cô gái có thể rất xinh nhưng nó vẫn còn có chút gì đó thiếu đi thành ý của các chàng trai. Chẳng hạn như bạn tìm hiểu ý nghĩa của các món quà và mang nó đến tặng cho bạn gái của mình, Thế nhưng, nếu như cô ấy không tìm hiểu về nó thì sẽ không hề biết được rằng nó có ý nghĩa gì. Do vậy, trong bất kì món quà nào thì các bạn cũng nên kèm theo một phong thư hay một tờ giấy kèm theo những lời chúc của mình hoặc có thể giải thích ý nghĩa món quà. Những lời chúc được viết này có thể khiến cô ấy vui hơn rất nhiều lần và nó cũng có giá trị lưu niệm rất cao.

Gửi những lời chúc nhỏ vào quà tặng
Gửi những lời chúc nhỏ vào quà tặng

Đây là 4 tuyệt chiêu mà Padogi muốn chia sẻ để các bạn nam có thể tinh tế hơn trong việc tặng quà cho bạn gái của mình cũng như tăng thêm tình cảm yêu thương của hai người nhé.

** Tham khảo thêm: Những lý do nên tặng quà cho người yêu không thể bỏ qua

PADOGI back to top
zalo