Tặng gì cho bạn gái khi tỏ tình?


Khi con tim bạn trót lỡ rung rinh vì bóng hình 1 ai đó rồi chắc chắn sẽ chẳng thể ngủ yên phải không ? Làm sao mà có thể giấu mãi trong lòng. Nếu yêu mà không dám nói thì ai kia đâu biết để mà đáp trả lại tình cảm. Hãy mạnh mẽ lên nhé các chàng trai ! Cứ ” tỉnh tò ” đi vì rằng không ai cấm. Và nên nhớ để có được 1 cuộc hẹn tỏ tình như ý thì không thể thiếu những món quà đặc biệt – nhân tố quan trọng góp phần khiến nàng gật đầu cái “rụp”.


Dưới đây là 1 số món quà tặng bạn gái khi tỏ tình bạn nên tham khảo. Dù cho món quà tặng này có thể to, có thể nhỏ nhưng tất cả đều rất ý nghĩa và chắc chắn sẽ làm nàng xúc động.

1. Hoa hồng bất tử – Tình yêu bất diệt

Từ xưa đến nay hoa hồng đã được chọn làm sứ giả của tình yêu, nói đến hoa hồng là người ta nghĩ đến tình yêu, chính vì vậy trong tình yêu để bày tỏ tình cảm của mình với người mình thương mến người ta thường hay tặng hoa hồng.

Nhưng hoa hồng đẹp rồi cũng chóng tàn, hoa tàn liệu tình có nhạt phai ? Chính vì lý do đó mà Hoa Hồng Bất Tử ra đời để mang đến cho các chàng trai một món quà tặng ý nghĩa vĩnh cửu dành cho bạn gái của mình.

Hoa Hồng Bất Tử sẽ mãi mãi tươi đẹp vẹn nguyên như những mối tình bất diệt, như những khoảnh khắc thiêng liêng trong tình yêu không bao giờ phai mờ trong tâm trí.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Hoa hồng bất tử 

2. Thú Bông

Khác với hoa, thú bông mang một nét đẹp riêng và một ý nghĩa riêng biệt. Khi còn nhỏ gấu bông giống như người bạn tri kỷ của những cô bé, và cho đến khi cô nàng trưởng thành nếu bạn tặng gấu bông cho nàng thì hẳn nàng sẽ rất trân trọng món quà nàng. Không những thế mỗi khi nhìn thấy gấu bông thì nàng cũng sẽ cảm thấy ấm áp và nhớ tới tới người tặng.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đâyThú bông

3.  Trang sức

Trang sức bạc là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu và là sự trường tồn của thời gian. Nữ trang bạc ngày nay có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng với mọi lứa tuổi của chị em phụ nữ như: lắc tay, dây chuyền, nhẫn bạc…

Chiếc dây chuyền được làm bằng chất liệu bạc trắng cao cấp, luôn trắng sáng và bền bỉ theo thời gian. Chiếc dây chuyền được làm bởi bàn tay người nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm nên từng đường nét đều rất tinh xảo và chân thực.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đâyTrang sức

4. Hộp nhạc

Hộp nhạc với những giai điệu trong trẻo, du dương cùng với những biểu tượng, khung cảnh của hộp nhạc giống như những buổi hò hẹn sẽ giúp kết nối trái tim gần nhau hơn. Hộp nhạc quả cầu thủy tinh sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa để bạn bày tỏ tình cảm của mình với ai kia.


Hộp nhạc có nhiều loại và mỗi loại thì có những đặc trưng riêng nhưng nhìn chung thì chúng đều mang đến những thanh âm trong cuộc sống cho con người. Ngoài ra, thiết kế của hộp nhạc là rất đa dạng nhưng hầu hết đều hướng về những khung cảnh tươi đẹp và đầy lãng mạn bên trong. Chỉ cần bạn nhìn ngắm nó thôi cũng cảm thấy có chút ngọt ngào quanh đây. Đã thế, khi bật bản nhạc lên thì sẽ nhanh chóng hình dung ra khung cảnh lãng mạn này trong đầu ngay và tự nhiên tâm hồn sẽ rất vui vẻ và hứng khởi.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Hộp nhạc

 
Trên đây là những gợi ý về quà tặng giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi bày tỏ tình cảm thầm kín của mình dành cho người đó. Không chỉ chuẩn bị về quà mà bạn còn phải lên kế hoạch thật độc đáo, tìm những nơi lãng mạn nhất vì con gái rất nhạy cảm nên sự chuẩn bị của bạn sẽ nói lên tình cảm của bạn dành cho cô ấy đến đâu. Chúc bạn thành công!!!!

** Tham khảo thêm: Bí quyết tỏ tình thành công cho các chàng trai

PADOGI back to top
zalo