Tình yêu không quà tặng sẽ như thế nào


Đã bao giờ các chàng trai nghĩ đến việc mình sẽ trải qua một cuộc tình không quà tạng chưa? Liệu kết quả của nó là như thế nào? Nếu những ai đang có suy nghĩ này thì hãy theo dõi bài viết của chúng tôi. Padogi sẽ cho bạn biết một tình yêu như thế có thể kéo dài được lâu hay không nhé.

Câu chuyện mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật của một bạn gái. Sau khi đọc được những dòng mà cô ấy viết thì chúng tôi muốn nhanh chóng chia sẻ câu chuyện này đến tất cả mọi người để qua đó, các bạn sẽ có được những bài học từ chính những câu chuyện của người khác.

Câu chuyện tình yêu không quà tặng
Câu chuyện tình yêu không quà tặng

Tôi là một cô gái vừa tròn 22 tuổi, đã tốt nghiệp trường đại học và bắt đầu đi làm ở một công ty chuyên về quảng cáo. Khi vào đây làm được một thời gian thì tôi có để ý một anh chàng và người ấy đã trở thành bạn trai của tôi cách đó vài tháng. Hiện tại, chúng tôi đã yêu nhau được gần 10 tháng nhưng đến giờ tôi vẫn chưa một lần nào nhận được quà tặng từ anh ấy.

Nhiều khi tôi tự hỏi, tại sao anh ấy không tặng quà gì cho mình nhỉ nhưng do tôi và anh vẫn còn có một khoảng cách chứ không như những cặp đôi yêu nhau nhiều năm. Thế nên, tôi đã không hỏi anh về vấn đề này. Mỗi khi có dịp lễ nào đó như ngày Valentine anh cũng không tặng tôi món quà nào, khi đó chúng tôi mới quen. Nhìn các bạn gái trong tay cầm một bó hoa hay một món quà nào đó trong ngày này, tim tôi như thắt lại.

Sau đó không lâu lại đến ngày 8/3, một lần nữa tôi cũng không nhận được món quà nào từ anh cả. Cảm giác của tôi lúc ấy cũng chỉ là tủi thân nhưng cấp độ còn nặng hơn những dịp trước. Phải chăng từ khi bắt đầu tôi là người mở lời trước nên những ngày này anh cũng không có lấy một món quà. Tuy nhiên, thường ngày anh rất tốt với tôi cũng rất hay quan tâm nhưng chưa một lần nào có quà cả.

Tình yêu không quà tặng có bền lâu
Tình yêu không quà tặng có bền lâu

Người ta nói rằng, những món quà mà những người yêu nhau tặng cho nhau là để làm tăng thêm hương vị của tình yêu mà thôi chứ nó không hề liên quan đến vấn đề vật chất hay thế nào cả. Rất nhiều lần tôi muốn nói với anh nhưng tôi muốn chính anh phải là người nhận ra điều này thay vì người khác nói với anh. Thế nhưng, tất cả những gì tôi nghĩ đều hoàn toàn trái ngược.

Người ta yêu nhau có kỉ niệm 1 tháng, 2 tháng, 5 tháng cùng với nhau và mọi người đều khoe nó lên các trang mạng xã hội. Chỉ cần lướt Facebook thấy thôi cũng cảm thấy đau lòng. Đằng này tôi chỉ mong rằng một năm mình sẽ kỉ niệm một lần nhưng ít ra những ngày lễ như thế này thì anh cũng phải tặng quà cho bạn gái của mình chứ.

Cuối cùng, sau những ngày phải chịu đựng cảm giác khó chịu ấy thì tôi cũng quyết định mình sẽ nói với anh về vấn đề này. Hôm ấy, chúng tôi hẹn nhau ra một quán nước gần nhà tôi và chúng tôi bắt đầu tâm sự với nhau. Khi thấy thời điểm thích hợp tôi có hỏi anh: "Sao anh không tặng quà gì cho em nhỉ?". Đột nhiên, anh ngừng uống nước, đôi mắt chững lại, nhìn xa xăm hồi lâu anh mới trả lời tôi.

"Chắc gì chúng ta đã lấy nhau" - chính là câu trả lời phát ra từ miệng của anh, bóp nát trái tim của tôi lúc ấy. Tôi như chết lặng, không muốn nói gì, nước mắt rưng rưng. Tôi cố tìm một lý do nào đó tích cực để hiểu vì sao anh lại nói như thế nhưng không có. Trong đầu tôi suy nghĩ rất nhiều chuyện về hai đứa và tôi không hiểu được vì sao những lời ấy lại do anh nói.

Bài học của câu chuyện tình yêu không quà tặng
Bài học của câu chuyện tình yêu không quà tặng

Những ai phải ở trong tình trạng này mới có thể hiểu được tâm trạng của tôi. Có lẽ nào anh nghĩ rằng tôi là người đào mỏ hay không mà lại đòi quà như thế. Cuối cùng, buổi uống nước của chúng tôi kết thúc trong im lặng. Sau vài ngày suy nghĩ, cũng không nhận được một lời giải thích thêm hay xin lỗi nào từ anh, tôi đả quyết định chia tay. Nếu không làm như thế, tôi phải sống trong cảnh này đến khi 2 người lấy nhau ư? Hoặc nếu có lấy nhau thì liệu nó còn tiếp diễn hay không?

Đó là toàn bộ câu chuyện mà Padogi muốn gửi đến các bạn nam. Món quà chính là gia vị của tình yêu chứ không phải đợi đến khi kết hôn mới thực hiện. Vậy nên, hãy biết quan tâm và trân trọng cô gái của mình bằng cách tặng quà cho cô ấy nhé.

** Tham khảo thêm: Bí quyết khiến bạn gái hết giận ngay tức thì

PADOGI back to top
zalo