Chọn quà 8/3 cho bạn gái mới quen dễ ghi điểm nhất


Hai bạn chỉ mới quen nhau chưa bao lâu nhưng ngày 8/3 lại sắp đến. Bạn rất muốn chọn món quà nào đó để khiến cho người con gái mình thường được cảm thấy hạnh phúc trong ngày này. Tuy nhiên, khi mới quen nhau thì bạn không nên tặng đồ quá giá trị vì cô ấy có thể rất ngại nhận. Thay vào đó, bạn hãy chọn cho cô ấy những món quà 8/3 mà Padogi giới thiệu bên dưới nhé.

Chọn quà 8/3 phù hợp với sở thích của nàng

Việc chọn quà theo sở thích sẽ khiến cho cô ấy cảm thấy như đang có một người rất quan tâm và hiểu ý cô ấy. Bạn có thể thông qua những lần hai người chia sẻ hay quan sát hàng ngày để biết được cô ấy thích thứ gì. Tuy nhiên, hai lựa chọn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây có thể nói là cô gái nào cũng thích cả nên bạn cứ thế mà chọn thôi.

Quà 8/3 cho bạn gái mới quen

Quà 8/3 cho bạn gái mới quen

1. Trang phục hàng ngày

Là con gái thì luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với quần áo nên bạn đừng bao giờ lo lắng là cô ấy có nhiều rồi thì mình tặng nữa có thừa hay không. Hoàn toàn không bao giờ có chuyện đó xảy ra vì cô ấy luôn có nhu cầu thay đổi quần áo mặc hàng ngày. Bạn có thể dựa theo những phong cách mà cô ấy mặc hàng ngày rồi chọn cho phù hợp.

2. Son môi

Một thứ không thể nào thiếu đối với con gái mỗi khi bước ra đường chính là son môi. Sử dụng son sẽ giúp cho gương mặt của các bạn gái trông sáng hơn cũng như làm bớt nhợt nhạt hơn. Cho nên, con gái luôn có vài cây son trong túi để thay đổi và sử dụng dần. Bạn hãy chọn một thỏi son với màu sắc dễ đánh, tránh tặng những thỏi son quá đậm hay quá chói vì có thể bạn sẽ mất điểm trong mắt cô ấy đấy, bạn có thể tham khảo các mẫu son môi tại đây nhé.

Son môi quà tặng bạn gái rất thích

Son môi quà tặng bạn gái rất thích

Quà 8/3 có thiết kế đáng yêu

Những món quà mà có vẻ ngoài luôn xinh xắn, cô gái nào nhìn vào cũng thích thì bạn nên chọn nhé.

1. Vật trang trí để bàn

Các bạn nam thời nay thường nghĩ con gái thời nay rất thực dụng nhưng mà không phải ai cũng như thế cả mà có người này người kia. Chúng tôi tin rằng nếu cô ấy yêu bạn thật lòng thì dù là bạn tặng món quà không có giá trị thì cô ấy vẫn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được. Bàn làm việc hay bàn học chính là nơi cô ấy dành thời gian mỗi ngày nên bạn hãy tặng những món quà nhỏ có thể đặt trang trí để bàn để cô ấy thấy vui vẻ khi nhìn thấy nhé.

Nên mua gì tặng 8/3 khi mới quen

Nên mua gì tặng 8/3 khi mới quen

2. Quả cầu tuyết

Món quà tiếp theo được đặt trên bàn của rất nhiều cô gái vì nó vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Bên ngoài trông giống như một quả cầu nhưng bên trong có hình siêu đáng yêu. Bạn có thể lựa chọn cho cô ấy một quả cầu tuyết có hình của hai người đang yêu nhau để thể hiện tình yêu của mình đối với cô ấy. Chỉ cần như thế thôi thì cô ấy vẫn sẽ cảm thấy rất vui vẻ.

Quà 8/3 quả cầu tuyết đẹp

Quà 8/3 quả cầu tuyết đẹp

Món quà 8/3 liên quan đến sắc đẹp

Con gái thì thường chú trọng nhiều đến nhan sắc hơn con trai nên những món quà dạng này sẽ khiến cho cô ấy cảm thấy như bạn rất quan tâm đến việc gìn giữ nhan sắc của mình.

1. Mỹ phẩm

Những sản phẩm dành cho da thì hầu như cô gái nào cũng sử dụng. Bạn đừng nghĩ là cô ấy sẽ có dòng sản phẩm mà mình yêu thích rồi nên không cần tặng mà để cô ấy tự mua nhé. Bạn có thể để ý hoặc hỏi thăm thật khéo xem cô ấy sử dụng của hãng nào để từ đó bạn xác định mua cho dễ nhé. Tuy nhiên, khi mua thì bạn phải chọn một địa chỉ thật uy tín đấy.

Mỹ phẩm quà tặng 8/3 cao cấp

Mỹ phẩm quà tặng 8/3 cao cấp

2. Trang sức

Ngoài mỹ phẩm dưỡng da ra thì trang sức chính là một trong những thứ được sử dụng hàng ngày. Trang sức có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau và khiến cho người sử dụng nó trong đẹp hơn trong mắt mọi người. Một món đồ trang sức ấn tượng cũng khiến cho cô ấy cảm thấy mình thu hút hẳn thường ngày đấy. Bạn có thể chú ý xem cô ấy sử dụng nhiều đồ trang sức nào hàng ngày là dây chuyền, bông tai hay vòng tay,... Sau đó, bạn chỉ việc đi đến cửa hàng và lựa chọn thôi.

Quà 8/3 tặng bạn gái mới quen đầy ý nghĩa

Quà 8/3 tặng bạn gái mới quen đầy ý nghĩa

Bạn có thấy là việc tặng quà cho bạn gái nhân ngày 8/3 không còn khó khăn nữa sau khi tham khảo bài viết này hay không. Còn chờ gì nữa mà không đến cửa hàng chọn quà ngay thôi nào. Chúc các bạn sẽ có một ngày lễ 8/3 thật ý nghĩa nhé.

*** Tham khảo thêm: Chọn quà tặng Crush ngày 8/3 ý nghĩa nhất

PADOGI back to top
zalo