Những món quà sinh nhật ý nghĩa nhất tặng bạn gái


Hầu hết các quý ông đều luôn bảo rằng: Không gì khó hiểu hơn phụ nữ! Nên trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, việc lựa chọn một món quà thật sự khiến nàng cảm thấy vui, cảm động trước tấm lòng của mình là điều khiến các cánh mày râu đau đầu nhất. Hãy cùng Padogi tham khảo những món quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa và độc đáo nhất nhé!

Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

Quà handmade

Sẽ không có gì quý giá và ý nghĩa hơn món quà tự tay các cánh mày râu làm cho bạn gái mình. Đó có thể là những khung ảnh nhỏ xin lồng ảnh tình cảm của cả 2, hoặc một móc khóa được may tỷ mỉ bằng tay thêu những hình mặt cười ngộ nghĩnh, một hộp giấy ngôi sao óng ánh đủ sắc màu,... Con gái tuy khó hiểu nhưng những món quà đơn giản nhỏ xinh như vậy lại rất dễ khiến các nàng xiêu lòng đấy!

Gấu bông

Gấu bông chính là thú cưng rất được lòng các nàng đấy. Một bé Gấu bông xinh xắn sẽ luôn là món quà tuyệt vời, ý nghĩa nhất với bạn gái. Các bạn có thể tham khảo và đặt mua gấu bông tại Padogi.

gấu bông - padogi


Hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Với mong muốn cô gái của mình luôn tươi tắn, sinh đẹp, tỏa sáng rực rỡ thì hoa hồng là lựa chọn hoàn hảo cho một món quà xinh nhật vừa đẹp, ngọt ngào lãng mạn và ý nghĩa.

   

Đồ công nghệ

Đây vốn không phải sở trường của các nàng, tuy nhiên vẫn là một sự thích thú và vui vẻ hơn nếu như được bạn lên đời cho chiếc dế yêu hay các món đồ công nghệ khác.. Vì vậy, một chiếc điện thoại mới, ipad hoặc một máy ảnh kỹ thuật số,... sẽ là món quà lý tưởng để bạn có thể tặng cho một nửa của mình trong dịp sinh nhật.

Mỹ phẩmthời trang

Đối với phái đẹp việc làm đẹp là một việc không thể thiếu mỗi ngày. Một món quà là thỏi son môi đang “HOT”, một túi xách thời thượng phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của nàng, hay một đôi giày sành điệu đang cháy hàng,...sẽ là một điều bất ngờ và thú vị cho người phụ nữ của bạn.


Tuy nhiên, với những quà tặng là mỹ phẩm hay các sản phẩm thời trang các đấng mày râu nên tìm hiểu kỹ những sở thích của vợ/ bạn gái của mình để có thể chọn cho đối phương một món quà hợp ý và đầy ý nghĩa đối với nàng.

Các bạn có thể tham khảo và chọn quà tại Padogi. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

Dù cho dịp sinh nhật của phái đẹp, bạn tặng cô ấy một món quà handmade đơn giản hay một món quà đắt tiền như điện thoại, túi xách,... thì tình cảm, tấm lòng mà bạn dành cho cô ấy mới là vấn đề quan trong. Hãy tìm hiểu kỹ sở thích và mong muốn của cô ấy để có được món quà hợp ý vợ/bạn gái của bạn hơn tại Padogi nhé!

PADOGI back to top
zalo