Quà tặng 8/3 phù hợp với mọi tính cách bạn gái


Bỏ lại tất cả những lo lắng và rắc rối trong cuộc sống lại phía sau, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn là một dịp đặc biệt mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được quà dù chỉ là một món quả nho nhỏ từ người mình yêu. Là một cửa hàng quà tặng hoạt động lâu năm trên thị trường, chúng tôi hiểu rằng phụ nữ xứng đáng được tôn vinh và nhận những món quà quý giá, thay vì chỉ là những lời nói và thông điệp yêu thương. Do đó, Padogi đã giới thiệu những hộp quà với thiết kế đặc biệt thanh lịch và quyến rũ dành cho những món quà ý nghĩa để giúp cánh mày râu có cơ hội bày tỏ tình yêu của mình với vợ trong dịp lễ 8/3 này

Gợi ý những món quà tặng bán gái nhân dịp 8/3

1. Bạn gái thuộc tuýp người thích lãng mạn

a. Hoa hồng

Chắc chắn những cố gái yêu thích sự lãng mạn thì chắc chắn sẽ rất muốn nhận được hoa hồng từ người mình yêu. Nếu như những đóa hoa hồng tươi mà bạn mua từ những cửa hàng hoa có thể bị héo theo từng ngày thì những loại hoa hồng sáp thơm có thể lưu giữ được rất nhiều ngày.

Bạn có thể chọn lựa hộp hoa hồng sáp thơm thành từng bông hay từng bó. Tất cả đều mang lại một hương thơm dễ chịu mà chắc chắn cô gái nào cũng sẽ thích. Không những thế, những hợp hoa hồng sáp này còn có phụ kiện đi kèm là đèn hay gấu bống. Bạn có thể kèm theo một chiếc thiệp và viết vào đó những lời nói ngọt ngào dành tặng bạn gái mình nhé.

Hoa hồng tặng bạn gái
Hoa hồng tặng bạn gái

b. Hộp nhạc

Hộp nhạc cũng mang lại sự lãng mạn cho các cô gái nhưng với cách hoàn toàn khác so với hoa hồng. Không những nó có vẻ ngoài cực kì đáng yêu mà bên trong còn chứa những bản nhạc ngọt ngào, dành tặng cho cô gái bạn yêu nhất trong ngày 8/3.

Tại cửa hàng chúng tôi có nhiều mẫu hộp nhạc với kiểu dáng khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn. Khi cô gái của bạn nhận được món quà này thì có thể đặt nó trong phòng ngủ hay trên bàn làm việc, biến nó thành vật trang trí độc lạ và lúc nào cũng có thể ngắm nhìn nó.

Quà tặng 8/3 ý nghĩa
Quà tặng 8/3 ý nghĩa

2. Bạn gái thuộc tuýp người thực tế

a. Nước hoa

Nước hoa nữ chắc chắn là một món phụ kiện mà bất kì cô gái nào cũng cần và thậm chí là mang nó trong túi xách hàng ngày của mình. Nếu cô gái của bạn cũng nằm trong số này thì hãy nghĩ ngay đến việc tặng cho cô ấy một lọ nước hoa với mùi hương mà bạn thích hoặc cô ấy thích nhé.

Khi có chai nước hoa thì mỗi ngày cô ấy đều có thể sử dụng và nhớ đến bạn. Đồng thời, khi bạn ngủi thấy mùi hương từ chai nước hoa này thì bạn cũng có thể biết là cô ấy đang đến gần bạn rồi đấy. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng và cam kết chất lượng hàng cho các bạn.

Nước hoa hot nhất hiện nay
Nước hoa hot nhất hiện nay

b. Trang sức

Một trong những món phụ kiện mà các cô gái thường dùng hàng ngày chính là đồ trang sức. Con gái thì càng nên có nhiều trang sức càng tốt vì mỗi loại sẽ phù hợp với một phong cách phối đồ riêng. Cho nên, khi bạn tặng cô ấy món quà này, cô ấy sẽ rất thích thú và tìm ngay một bộ trang phục phù hợp cho mà xem.

Hiện tại ở cửa hàng chúng tôi có rất nhiều mẫu trang sức hot trend như bông tai đính đá đa dạng kiểu dáng, dây chuyền nhiều chất liệu khác nhau, vòng tay,... Bạn có thể đến cửa hàng để xem mẫu rồi chọn lựa luôn nhé.

Trang sức tặng bạn gái ngày 8/3
Trang sức tặng bạn gái ngày 8/3

3. Bạn gái là người yêu làm đẹp

a. Kem dưỡng da

Cô gái ở thế kỉ 21 này thì không thể nào thiếu đi những loại mỹ phẩm làm đẹo hàng ngày. Trong đó kem dưỡng da đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da của con gái được giữ ẩm đầy đủ. Chính vì thế, đây là một trong những món quà 8/3 ý nghĩa nhất mà các chàng trai nên lựa chọn để tặng cho người thương của mình.

Là một sản phẩm bôi lên mặt nên các bạn nam cần phải chọn lựa những thương hiệu nổi tiếng và uy tín để không phải mua nhầm hàng nhái, kém chất lượng. Cửa hàng chúng tôi có những loại kem dưỡng ẩm từ nhiều thương hiệu chất lượng như Lancôme, Chanel,.... nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tặng bạn gái.

Nước hoa yêu thích của phái nữ
Nước hoa yêu thích của phái nữ

b. Son môi

Đây chắc chắn là một món quà mà các cô gái sở hữu nhiều nhất nhưng dù cho có cả trăm cây đi nữa thì cũng không bao giờ là đủ. Chính vì thế, các bạn có thể mua những thỏi son môi siêu đẹp về mẫu mã cũng như chất lượng về chất son bên trong cho bạn gái mình.

Bạn có thể tham khảo những mẫu son đẹp mắt nhất tại cửa hàng như son Hole Live Drill Girl với vẻ ngoài lấp lánh ánh kim cương trên phần thân cộng với chất son siêu mềm mịn mà không gây khô môi. Chắc rằng cô gái nào khi nhận được cũng thích thú cho mà xem.

Son môi cho bạn gái
Son môi cho bạn gái

Dù cô gái của bạn thuộc tuýp người như thế nào thì cửa hàng của chúng tôi cũng có thể chiều lòng được hết. Giờ thì quà đang ở đây và chờ bạn đang mang đi thôi đấy. Hãy nhanh chóng đến cửa hàng để chọn cho người phụ nữ bạn yêu thương nhất một món quà cực kì ý nghĩa trong ngày 8/3 sắp tới nhé.

PADOGI back to top
zalo