Những món quà 1/6 mà bé gái yêu thích



Padogi hiểu là sắp đến ngày 1/6 nên các bậc phụ huynh đang không biết phải chọn quà gì cho bé gái nhà mình. Hầu hết những món đồ chơi trước đây có thể đã cũ. Cho nên, chúng tôi sẽ gợi ý một vài món quà dưới đây để các bạn suy nghĩ nhé.

Những món quà 1/6 mà bé gái yêu thích

Năm mới đã đến, một ngày quốc tế thiếu nhi lại sắp sửa đến gần. Thế nhưng, không chỉ có các bé mới thích được đến ngày này để nhận quà từ bố mẹ mà các bậc phụ huynh cũng nôn nao muốn tìm một món quà thật ưng ý cho các bé gái nhà mình. Giới tính của bé ảnh hưởng rất nhiều đến việc chọn quà tặng nên các bạn hãy xem Padogi giới thiệu cho bạn những món quà nào nên tặng ngày quốc tế thiếu nhi nhé.

1. Búp bê

Tuổi thơ của những bé gái luôn gắn liền với những con búp bê xinh đẹp, à không phải nói là thật nhiều búp bê mới đúng. Hầu như các bé gái rất thích sưu tầm búp bê với đủ mọi kích thước và đủ mọi hình dáng. Khi chơi với những con búp bê xinh xắn này, các bé vừa có thể cảm thấy không buồn chán khi không có bạn chơi cùng mà còn có thể hóa thân thành những cô công chúa thật xinh đẹp. Việc chơi với búp bê cũng giúp cho bé phát triển được cách đối xử của mình với những người bạn bè xung quanh khi ví những con búp bê này như bạn của mình vậy.

Tặng búp bê cho bé gái ngày 1/6
Tặng búp bê cho bé gái ngày 1/6

2. Hộp cắm bút

Ngày nay, tuổi thiếu nhi không chỉ có chơi cả ngày mà nhiều bố mẹ tập cho con học từ khi còn rất nhỏ. Dù là ở dộ tuổi nào thì bé cũng cần học và có tập tành viết chữ khi đến một độ tuổi nhất định. Khi đó chắc chắn là bé sẽ rất cần đến những chiếc bút mà với tính cách của trẻ con thì đụng đâu vứt đấy, ba mẹ chính là người mệt mỏi khi cứ phải dọn đi dọn lại. Vậy nên, hãy tặng cho bé hộp cắm bút xinh xắn nhân ngày 1/6 này để bé có nơi để bút sau khi sử dụng xong nhé.

Hộp cắm bút là món quà tặng 1/6 ý nghĩa
Hộp cắm bút là món quà tặng 1/6 ý nghĩa

3. Balo

Các bé đến trường mỗi ngày, có thể là trường mầm non hay trường cấp 1 và khi đến trường thì không thể nào thiếu được chiếc balo xinh xắn để mang theo đồ dùng hàng ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu balo đẹp như hình công chúa hay hình con vật. Đây chính là những mẫu balo mà các bé gái rất yêu thích. Vậy thì, ba mẹ có thể cân nhắc để tặng cho con một chiếc balo mới để bé vừa có thể đựng đồ của mình mà vừa cảm thấy như có bạn đi đến lớp cùng mình mỗi ngày nữa nhé.


Chọn balo để tặng bé gái ngày 1/6

4. Đồ chơi

Nghe đến cái tên đồ chơi thì không có bé nào mà cầm lòng nỗi cả. Trẻ con thì rất thích nên món quà này không thể nằm ngoài danh sách đó được. Sau những giờ phút học hành trên lớp thì các bạn nên cho bé những giờ phút thư giãn bằng việc chơi các đồ chơi tại nhà.

Bé gái sẽ thích đồ chơi xe kem nhân ngày 1/6
Bé gái sẽ thích các món đồ chơi nhân ngày 1/6

5. Móc khóa

Nhiều người nói rằng đây là món quà không cần thiết đối với trẻ nhỏ nhưng thật ra các bé rất thích món quà này đấy. Đã là các bé gái đi học thì ai mà không có cặp xinh, hộp bút viết đẹp nên khi sử dụng móc khóa vào những bộ phận này thì có thể giúp cho bé dễ dàng nhận biết được balo của mình, không để nó bị thất lạc gì cả. Trẻ con thường thích những gì có hình dáng xinh xắn, đáng yêu nên bạn hãy chọn chiếc móc khóa phù hợp với độ tuổi của con mình để cho các bé thỏa sức trang trí vào những món đồ hàng ngày nhé.

Tặng móc khóa cho bé gái ngày 1/6
Tặng móc khóa cho bé gái ngày 1/6

Thế là các bé gái đã có những món quà mà mình yêu thích rồi đấy còn bạn chỉ có mau chóng đến cửa hàng quà tặng của chúng tôi để chọn quà mà thôi. Tất cả những món quà gợi ý trên đều có mặt tại cửa hàng cả rồi đấy mà giá lại cực kì hời luôn. Chắc chắn bạn có thể mua liền 2, 3 món cho bé yêu nhà mình đấy.

** Tham khảo thêm: Quà tặng ngày quốc tế thiếu nhi cho các bé

PADOGI back to top
zalo