Quà tặng ngày quốc tế thiếu nhi cho các bé


Lại một mùa quốc tế thiếu nhi nữa sắp đến nên các bậc phụ huynh hãy dành thời gian quan tâm đến các bé nhà mình hơn. Nhân dịp này thì các bạn có thể tặng cho các bé những món quà mà chúng đã yêu thích từ bấy lâu nay hay những món quà mang lại sự tiện ích cho cuộc sống. Padogi sẽ giúp cho phụ huynh có thể chọn được những món quà làm hài lòng các bé nhà mình trong bài viết sau đây nhé.

Chọn quà cho bé ngày quốc tế thiếu nghi

1. Gấu Bông

Bạn có thể khảo sát hết 10 bé mà xem, chắc chắn các bé sẽ trả lời rằng mình thích gấu bông đấy. Các chú gấu bông với bộ lông mềm mượt, kích thước thì lại rất vừa vặn với bé mà lại còn có nhiều hình dáng đến thế thì ai mà không thích cho được. Bạn đừng nghĩ nhà bé có gấu bông rồi là không cần nữa nhé vì gấu bông không chỉ là một món đồ chơi thông thường, nó mang lại nhiều lợi ích cho trẻ mà lợi ích dễ thấy nhất chính là bé có thể xem chúng như những người bạn để chơi những lúc rảnh rỗi, từ đó bé sẽ hình thành được nhận thức về cách cư xử với những người bạn xung quanh minh. Thế nên, chú gấu bông xinh xắn sẽ là một món quà mà các bé nhà mình cần đấy.

Tặng gấu bông cho bé ngày quốc tế thiếu nhi
Tặng gấu bông cho bé ngày quốc tế thiếu nhi

2. Ống tiết kiệm

Một món quà kế tiếp mà Padogi muốn gợi ý cho các bạn chính là chiếc ống tiết kiệm này đây. Thế thì tại sao các bé nhà mình cần phải tiết kiệm nhỉ? Có thể các bạn nghĩ bé còn rất nhỏ chưa biết xài tiền nên những gì liên quan đến tiền đều do bạn chi trả hết và bé không động tay tới. Thế nhưng, bạn có nghĩ rằng nếu như bạn tập cho bé cách tiết kiệm tiền từ nhỏ, dù cho bé có biết giá trị chính xác của nó hay không thì khi lớn lên bé nhà bạn sẽ hình thành thói quen tiết kiệm, không sử dụng tiền phung phí để thỏa lấp những nhu cầu của bản thân. Một chiếc ống heo xinh xinh sẽ giúp cho bé phát triển nhận thức này tốt nhất đấy.

Tặng bé ống tiết kiệm ngày quốc tế thiếu nhi
Tặng bé ống tiết kiệm ngày quốc tế thiếu nhi

3. Đèn ngủ - đèn bàn

Là thiếu nhi thì không thể nào thiếu đi những chiếc bàn học hay phòng ngủ của mình nên món quà tặng là đèn ngủ - đèn bàn sẽ có tác dụng đối với trẻ đấy. Khi bé ngồi học trên chiếc bàn của mình vào những lúc ánh sáng không đủ thì bé hoàn toàn có thể sử dụng chiếc đèn bàn để mang đến ánh sáng, không làm cho mắt của bé bị cận. Còn đèn ngủ thì có khả năng giúp cho bé cảm thấy ấm áp cũng như yên tâm khi ngủ một mình vì trẻ con thường rất sợ bóng tối.

Đèn ngủ - đèn bàn là món quà 1 - 6 ý nghĩa
Đèn ngủ - đèn bàn là món quà 1 - 6 ý nghĩa

4. Lọ ước

Khi tặng cho con chiếc lọ ước này, bạn hãy giải thích công dụng cho bé hiểu. Chiếc lọ ước này sẽ chứa đựng những điều ước thật dễ thương của trẻ mà bạn có thể lưu giữ nó trong một thời gian dài, có thể là khi bé lớn khôn. Hãy nói với con và cho con viết mơ ước của mình vào bên trong chiếc lọ này, chắc chắn là bé nhà bạn sẽ có nhiều điều ước và biết đâu bạn cũng là một trong những điều ước đấy thì hạnh phúc biết bao nhiêu. Khi bé lớn lên bạn có thể cho bé xem những điều ước trong này có thành hiện thực hay chưa và đây cũng chính là một cách giúp con nói ra nỗi lòng còn giấu kín của mình cho bạn biết đấy.

Sử dụng lọ ước làm quà tặng ngày 1/6
Sử dụng lọ ước làm quà tặng ngày 1/6

5. Mô hình

Những đồ chơi mô hình như lắp ráp sẽ kích thích sự nhạy bén của các bé trong việc xứ lý nhiều vật thể để mang tổng thể chính xác nhất. Do đó, đây có thể là một cách tăng cường tư duy cho trẻ. Đồng thời, những món đồ chơi được làm từ mô hình có sẵn cũng có thể giúp cho trẻ dễ dàng nhận diện được đây chính là đồ vật gì mà có thể trẻ chưa từng biết trước đây. Có thể nói, cách này là một trong những cách bổ sung kiến thức tốt cho trẻ đấy.

Bé sẽ thích các mô hình là quà tặng ngày 1/6
Bé sẽ thích các mô hình là quà tặng ngày 1/6

Những món quà cho bé ngày quốc tế thiếu nhi mà chúng tôi gợi ý bên trên đều mang lại cho bé những lợi ích. Việc của ba mẹ bây giờ là chọn xem mình muốn mua món quà nào cho con. Để có thể chọn dược món quà ưng ý thì không thể nào thiếu được địa chỉ mua hàng ưng ý phải không. Padogi chính là nơi mà bạn có thể tin tưởng khi đến lựa chọn quà tặng đấy. Chúng tôi còn có thể gói quà siêu xinh cho các bé nhà bạn nữa đấy.

PADOGI back to top
zalo