Bí quyết tỏ tình thành công cho các chàng trai


Thông thường, các bạn nam sẽ là người bày tỏ tình cảm của mình trước các bạn nữ, người ta gọi đó là tỏ tình. Hiển nhiên, tỏ tình cũng có những cách riêng của nó chứ không đơn giản chỉ là một lời nói. Và lúc nói ra hết những suy nghĩ trong lòng mình thì hầu như ai cũng muốn được đối phương đồng ý. Bạn hẳn là cũng đã chứng kiến nhiều lời tỏ tình thành công và không thành công. Trong đó, những lời tỏ tình không được chấp nhận thường chưa có bí quyết riêng. Vậy nên Padogi muốn chia sẻ cho các bạn những bí quyết tỏ tình thành công cho các chàng trai nhé.

Cách tỏ tình thành công nên áp dụng thử nhé

1. Một bữa ăn tối lãng mạn

Bất kì người con gái nào cũng xiêu lòng trước những điều lãng mạn cả. Vậy nên, khung cảnh của một bữa ăn tối với thời tiết vào buổi đêm cũng như với một bàn ăn được trang trí lộng lẫy thì cô gái nào mà không thích chứ. Thế nhưng, bạn nên dành cho cô ấy sự bất ngờ bằng cách không cho cô ấy biết về sự chuẩn bị này mà chỉ cho cô ấy biết về bữa ăn mà thôi. Khi đến thấy không gian như thế này, chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ đấy.

Trong suốt bữa ăn, bạn có thể cùng trò chuyện với cô ấy về những gì mà mình muốn nói. Trước hết hãy bắt đầu bằng cách nói cho cô ấy biết những ấn tượng ban đầu của bạn về cô ấy. Sau đó, các bạn sẽ nói những chuyện mà cả hai muốn chia sẻ. Tuy nhiên đừng quên nhiệm vụ chính của mình là cuối buổi tiệc nên dành tặng cho cô ấy một bó hoa kèm theo đó là lời tỏ tình chân thành nhất mà các bạn muốn nói từ tận đáy lòng nhé. Cô gái nào dù có mạnh mẽ đến đâu thì chắc chắn cũng sẽ cảm động cho mà xem.

Tỏ tình bạn gái bằng một bữa ăn tối lãng mạn
Tỏ tình bạn gái bằng một bữa ăn tối lãng mạn

2. Hát tặng người ấy một bài hát ở quán cafe

Hiện nay, có không ít quán cafe hay quán nước có phục vụ các chương trình văn nghệ do các ca sĩ thể hiện hoặc chính những vị khách hàng đến quán uống nước có thể hát. Đấy chính là một trong những thứ mà bạn có thể tận dụng để thực hiện món quà lần này cho người ấy của mình. Trước hết, bạn hãy chọn một quán cafe mà mình yêu thích và có phục vụ chương trình này rồi nhanh chóng hẹn cô ấy đến địa điểm nhé.

Khi cô ấy đến, bạn vẫn sẽ đón và ngồi cùng với cô ây, hai người sẽ nói chuyện với nhau. Sau đó, bạn hãy đăng kí tiết mục bí mật rồi bước lên hát tặng cho cô ấy một bài, đương nhiên phải là bài hát về lời tỏ tình nào đó đáng yêu dành tặng cô gái nhé. Đối với những bạn không có giọng hát hay thì đừng tự ti vì chúng tôi tin rằng bạn sẽ cố gắng vì cô gái của mình. Đừng quên sau khi hát xong, mang một bông hồng hay bó hồng đến tặng cho cô ấy rồi tỏ tình bằng những lời hết sức ngọt ngào nhé.

Tỏ tình bạn gái bằng một bài hát
Tỏ tình bạn gái bằng một bài hát

3. Đặt lời tỏ tình trong một món quà

Quà tặng để tạo sự bất ngờ cho người ấy cũng chính là một cách mà các chàng trai có thể áp dụng để mang đến những giây phút thăng hoa trong lời tỏ tình này. Trước hết, các bạn phải suy nghĩ nên tặng cho cô ấy món quà gì bởi vì khi hai người chưa yêu nhau lâu mà bạn mang đến những món quà giá trị thì cô ấy sẽ không dám nhận. Vậy nên, bạn có thể chọn những món quà tượng trưng cho tình yêu của mình dành cho đối phương như quả cầu tuyết hay hộp nhạc,...

Đừng quên gói quà một cách cẩn thận rồi bạn hãy đặt một tấm thiệp nho nhỏ kèm theo lời tỏ tình của mình vào trong. Đợi một dịp hai bạn có cơ hội uống nước hay nói chuyện riêng thì bạn có thể trao món quà này cho cô ấy. Khi cô ấy đọc xong, bạn hãy nhanh chóng nói những lời chân thành nhất về tình cảm của mình cho bạn gái, chắc chắn cô ấy sẽ nghe thấy những lời chân thành này từ bạn và nhanh chóng đồng ý thôi.

Tỏ tình bạn gái bằng một món quà
Tỏ tình bạn gái bằng một món quà

Đây là những cách mà các bạn nam có thể áp dụng để dành tặng món quà của mình cho các cô ấy mà mình yêu thường. Hơn ai hết, Padogi rất mong các bạn có thể tỏ tình thành công thông qua những gì mà chúng tôi gợi ý. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được nửa kia của mình nhé.

** Tham khảo thêm: Cách chọn quà cho bạn thân là con gái

PADOGI back to top
zalo