Cách chọn quà cho bạn thân là con gái


Hẳn là trong số chúng ta, ai cũng có bạn thân là con gái kể cả các bạn nam hay bạn nữ cũng vậy. Có một người bạn trên đời này là điều đáng trân trọng và giữ gìn vì hiếm có người xuất hiện trong cuộc đời mình mà hợp tính và hiểu nhau, chơi thân với nhau như thế. Cho nên, để tình bạn thân thêm bền lâu thì các bạn cũng nên tặng quà cho bạn thân mình vào những dịp sinh nhật hay ngày kỉ niệm tình bạn giữa hai người. Món quà này thể hiện được sự quan tâm của mình dành cho người bạn ấy. Thế nên, hôm nay Padogi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn quà cho bạn thân là con gái nhé.

Những món quà nên tặng cho bạn thân là con gái

1. Món quà làm đẹp

Nhắc đến con gái thì không thể nào không nhắc đến hai chữ "làm đẹp". Cái đẹp ở vẻ bên ngoài luôn được các bạn nữ trau chuốt nhiều. Cũng chính vì thế mà cô bạn thân có thể hay bàn luận với bạn về vấn đề này. Đã không biết bao nhiêu lần hai người đi mua son chung hay mua quần áo chung với nhau nên có thể bạn chính là người hiểu được bạn thân mình hay sử dụng những loại mỹ phẩm nào,...

Son môi chính là một trong những món quà tượng trưng cho việc làm đẹp này nhiều nhất bởi con gái có không ít các thỏi son được sử dụng hàng ngày. Thế nên, bạn có thể chọn thỏi son có màu mà cô ấy yêu thích hoặc mạnh dạn mua thử một màu sắc lạ để xem có thích hợp với người bạn của mình hay không. Ngoài ra, mỹ phẩm cũng chính là một phương pháp làm đẹp khác mà được các cô nàng sử dụng hàng ngày, trong đó có đồ dưỡng da và makeup. Nếu cô bạn của mình yêu thích dưỡng da thì bạn có thể chọn một trong những loại đó để tặng. Nếu cô ấy yêu thích makeup thì bảng phấn mắt hay phấn má sẽ là những thứ dùng thường xuyên đấy.

Tặng quà giúp bạn thân làm đẹp
Tặng quà giúp bạn thân làm đẹp

2. Món quà thời trang

Thời trang là một từ được sử dụng khá rộng rãi vì nó bao gồm tất cả mọi thừ từ quần áo, trang sức, túi xách hay giày dép,... Mà đây là những món đồ mà các cô gái sở hữu nhiều nhất, đặc biệt là quần áo. Dù có mua bao nhiêu đi nữa rồi cũng sẽ đến lúc cô bạn ấy lại mua tiếp mà thôi. Chính vì thế, các bạn có thể biết rằng, chọn lựa những món quà này làm quà tặng cho bạn thân là nữ quả là không sai.

Hầu hết, các bạn sẽ thường chọn những món quà là quần áo vì bạn có thể biết được size mà bạn ấy thường mặc vì đã chơi chung với nhau quá lâu. Những món đồ mà cô ấy thường mặc là đầm, váy hay quần thì bạn cũng có thể chọn mua cho phù hợp. Hơn nữa, bạn cũng nên xem cô ấy có thích chiếc túi xách nào không thì bạn có thể chọn mua nhé. Ngoài ra, trang sức cũng rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày nên các bạn cũng có thể nhanh chóng đến Padogi để chọn mua nó ngay nhé vì chúng tôi có rất nhiều đồ trang sức độc đáo đấy.

Bạn thân là con gái yêu thích quà thời trang
Bạn thân là con gái yêu thích quà thời trang

3. Món quà tình bạn

Như thế nào được gọi là món quà tình bạn và tại sao phải tặng cho cô ấy món quà tình bạn? Quà tình bạn là quà mà cả hai người đều có và khi nhìn vào đó thì có thể nhớ đến nhau mà cảm thấy trong cuộc sống này thật may mắn khi có tình bạn. Sẽ có những lúc hai người có thể xa nhau bởi vì nhiều thứ, thế nên món quà này chính là mang ý nghĩa tinh thần rất lớn đến cho cả hai người. Dù là ở gần nhau hay xa nhau thì cũng luôn coi nhau là những người bạn thân và nhớ về nhau.

Những món quà dạng này thường mang tính kỉ niệm là chính nên các bạn có thể chọn mua đồ vật như là: đồng hồ đeo tay, móc khóa. Hoặc khi bạn tặng cho cô ấy khung hình kèm theo tấm ảnh chụp chung của hai người thì chắc chắn nó sẽ được đặt ở một nơi mà cô ấy luôn nhìn thấy.

Bên cạnh các món quà xa xỉ thì quà handmade tặng bạn thân cũng là ý kiến hay. Các món quà này tuy không giá trị về tiền bạc nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của người tặng. Đặc biệt nếu mình tự tay làm ra các sản phẩm handmade lại càng ý nghĩa và đáng quý hơn. Người nhận được món quà này cũng sẽ vô cùng hạnh phúc và sẽ nhớ mãi không quên.

Đọc thêm: Làm quà Handmade

Chọn món quà tình bạn cho bạn thân là con gái
Chọn món quà tình bạn cho bạn thân là con gái

Đây chính là những gợi ý của chúng tôi về việc chọn quà tặng cho bạn thân là con gái. Các bạn hãy áp dụng thử những cách chọn quà này để mang đến cho bạn thân của mình những món quà ý nghĩa nhất về tình bạn trong cuộc sống. Padogi có rất nhiều quà tặng cho bạn lựa chọn nên hãy đến xem dù chỉ một lần nhé.

** Tham khảo thêm: Bạn thân là con trai nên tặng quà gì

PADOGI back to top
zalo