Câu chuyện quà tặng: Món quà bất ngờ dành cho anh shipper


Trên các trang mạng gần đây xuất hiện một đoạn video gây sốt với hình ảnh một anh chàng shipper vừa thổi nến chiếc bánh vừa khóc khiến cho nhiều người không khỏi xót xa. Nhiều người đã rất tò mò về hình ảnh này nên đã tham khảo nhiều nguồn. Để giúp cho các bạn biết nội dung của sự việc anh chàng này bật khóc thì Padogi sẽ chia sẻ thông tin sau đây.

Đoạn clip này xuất phát từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Theo đó, khi tình hình dịch bệnh đang có nhiều diễn biến khó lường thì người dân rất hạn chế đặt chân ra đường. Thế nên, nhu cầu ăn uống bằng cách gọi các shipper đi giao đang trở nên dày đặc hơn và những người làm công việc này phải đối mặt với nhiều điều căng thẳng hơn khi cuộc sống của họ trở nên bận rộng.

Hình ảnh anh shipper vừa ăn vừa khóc
Hình ảnh anh shipper vừa ăn vừa khóc

Đoạn clip anh shipper bật khóc

Theo như các bạn thấy trong clip thì anh chàng này ngồi trước cửa một tiệm bánh và trên tay cầm một chiếc bánh nhỏ xíu với những ngọn nến lung linh. Bạn có thể thấy rằng anh ta mặc đồng phục của công ty shipper, đầu vẫn còn đội chiếc nón bảo hiểm nhưng vẫn thổi nến và bật khóc. Khi xem được những hình ảnh này nhiều người không giấu được sự xúc động của mình cũng như cảm thấy nghẹn ngào vì là một người con trai nhưng anh đã rơi nước mắt.

Ảnh cắt từ clip về việc anh shipper vừa ăn vừa khóc
Ảnh cắt từ clip về việc anh shipper vừa ăn vừa khóc

Món quà bấ‌t ngờ dành cho anh shipper

Chuyện là anh ta nhận được một đơn hàng từ một vị khách nào đó ở tiệm bánh. Thế là, anh này mới đến tiệm bánh để nhận đơn hàng. Khi nhân viên mang bánh ra cho anh thì anh này đã nhanh chóng mang đến cho khách hàng của mình. Thế nhưng, khi anh bước đến cửa thì anh bị khựng lại, dường như có một điều gì đó rất khó hiểu nên anh quay vào lại cửa hàng để hỏi người bán.

Anh đã đọc được dòng chữ trên đơn hàng viết rằng "Phần này là dành cho anh shipper, nhớ ăn đúng bữa nhé". Sau khi anh xác nhận được đơn hàng này dành riêng cho anh thì anh mới mang nó ra khỏi cửa hàng và những gì các bạn nhìn thấy bên ngoài cửa hàng chính là hình ảnh anh shipper vừa thổi nến bánh vừa lau nước mắt. Một điều không khỏi bất ngờ đó là ngày hôm đó chính là sinh nhật của anh nên thật sự rất trùng hợp. Đây có thể được coi như một món quà nhỏ mà một người tốt bụng nào đó dành cho anh trong ngày sinh nhật đầy bận rộn như thế này.

Ý nghĩa của món quà tặng bất ngờ này

Theo nhiều nguồn tin thu thập được thì món quà này là một trong những phần đến từ một tổ chức bảo trợ người lao động tại Trung Quốc. Tổ chức này có mong muốn gửi những món đồ ăn này đến những người làm công việc shipper trong mùa dịch để họ có thêm những động lực làm việc cũng như có sức khỏe tốt với công việc bận rộn của mình.

Trong thời điểm dịch bệnh như thế này thì ai cũng cần phải có một sức khỏe tốt, đặc biệt là những người làm công việc shipper này. Tuy việc làm của tổ chức này là một việc nhỏ nhưng ý nghĩa mà nó mang đến cho anh shipper lại rất lớn và biết đâu chúng ta có những hình ảnh như anh shipper này mà chưa nhìn thấy được thì sao.

Chiếc bánh là món quà tặng nhỏ nhưng ý nghĩa cho anh shipper
Chiếc bánh là món quà tặng nhỏ nhưng ý nghĩa cho anh shipper

Ý nghĩa của câu chuyện về anh shipper trên

Thông qua câu chuyện mà chúng tôi mang đến thì các bạn hoàn toàn có thể biết được rằng trong cuộc sống này mình có thể mang lại ý nghĩa cho rất nhiều người. Chỉ cần mình đặt vào đó tấm lòng chân thành nhất thì người khác sẽ cảm nhận được nó và cảm thấy hạnh phúc hơn. Đâu đó ngoài kia còn những hoàn cảnh khó khăn nhưng khi chúng ta thực hiện một hành động nào đó cũng giúp cho họ cảm thấy rất vui sướng.

Đối với người thân hay bạn bè mình thì lại càng nên làm. Bạn có thể dành những món quà nhỏ xinh của mình để gửi đến họ nếu như họ cũng đang là người làm việc trong thời điểm dịch Covid - 19 này. Biết đâu chỉ một hành động nhỏ của bạn lại là ý nghĩa lớn đối với những người khác thì sao. Padogi luôn chào đón các bạn đến cửa hàng để chọn mua những món quà ý nghĩa tặng người thân.

** Tham khảo thêm: Câu chuyện quà tặng: Những dòng chữ từ người mẹ

PADOGI back to top
zalo