Nên tặng gì cho bạn trai mới quen


Chuyện tình yêu luôn có những bắt đầu rất đặc biệt theo cách riêng của hai người. Đẹp nhất chính là lúc hai người bắt đầu yêu nhau còn có những ngượng ngùng, ái ngại. Thời điểm này, hầu như các cô gái đều rất muốn làm một điều gì đó, chẳng hạn như chuẩn bị một món quà để mang đến cho chàng trai của mình. Các món quà ở thời điểm mới yêu sẽ làm cho con người cảm thấy nhớ nhất cũng như trân trọng nhất. Thế nên, câu hỏi về việc tặng quà cho bạn trai luôn được những cô gái suy nghĩ trong một thời gian dài. Padogi sẽ giúp các cô gái có được những lựa chọn quà tặng cho mình thông qua bài viết này nhé.

Tuyệt chiêu tặng quà cho bạn trai mới quen

1. Tặng đồ handmade

Những món quà do chính tay bạn làm luôn gây ấn tượng đặc biệt với người tặng, nó thể hiện tình cảm bạn gửi gắm vào món quà và cũng chính là tình cảm bạn dành cho họ. Món quà handmade cũng thể hiện sự khéo tay, nữ công gia chánh của bạn và tất nhiên, với con gái thì sự khéo tay là điều tuyệt vời mà mọi chàng chai đều mong muốn ở bạn gái của mình.

Thực ra, tìm quà tặng cho bạn trai không khó nhưng làm sao để chọn được món quà phù hợp nhất với tính cách, con người của bạn trai đó mới khó, điều này cần sự chủ động và tinh tế của bạn, nên quan sát, tìm hiểu và phán đoán tính cách của chàng qua những lần nói chuyện, có như vậy món quà mới thực sự ý nghĩa và được người nhận yêu thích, sử dụng lâu dài.

2. Thời trang nam

Thời trang nam như quần áo hay phụ kiện ( ví nam, thắt lưng, mắt kínhđồng hồ...) đều là món quà dễ kiếm và dễ tặng bởi nó khá thiết yếu, thiết thực.

Tặng quà theo sở thích của bạn trai mới quen

3. Quà tặng mỹ phẩm

Hiện nay, nam giới sử dụng mỹ phẩm khá nhiều, chính bởi vậy bạn hoàn toàn có thể chọn những loại mỹ phẩm thiết yếu tặng chàng như: Sữa rửa mặt, nước hoa, dầu gội và keo vuốt tóc – những loại mỹ phẩm thiết yếu mà bất cứ người đàn ông nào cũng cần sử dụng.


4. Bật lửa

Dành cho những bạn nam có thói quen hút thuốc hoặc sử dụng bật lửa trong công việc. Nếu thỏa 2 tiêu chí này, thì bật lửa là món quà mà bạn gái nên chọn tặng bạn trai mới quen.

Hơn nữa, tặng bật lửa còn mang ý nghĩa đem sự may mắn, tài vận. Với món quà này, bạn như tiếp thêm “lửa” cho anh ấy trong công việc, cuộc sống.

5. Đồ dùng văn phòng

Dân văn phòng thì phải có những đồ dùng văn phòng phù hợp chứ không thể sử dụng những dụng cụ tràn lan như khi còn đi học nữa. Nếu bạn trai làm văn phòng thì những món đồ dùng văn phòng là lựa chọn hợp lý.

Một số loại đồ dùng văn phòng còn mang đến công dụng khác là làm đồ trang trí cho bàn làm việc hay văn phòng. Nếu trên bàn của bạn trai có vật dụng trang trí mà tiện ích thì sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người và người ta sẽ nhanh chóng đến hỏi chỗ mua đấy. Không những thế, đồng nghiệp còn thường tặng cho nhau những món đồ này để sử dụng khi làm việc vào những dịp đặc biệt nào đó đấy.

6. Móc khóa

Có thể nói móc khóa là món quà hợp lý cho bạn trai của bạn . Là móc khóa nhưng nó không chỉ có tác dụng với móc khóa mà nó còn có thể sử dụng cho nhiều việc khác. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng thì người ta làm ra nhiều loại móc khóa hiện đại, dễ thương mà không kém phần độc đáo và mới lạ.

7. Trang trí ô tô

Có thể dễ dàng quan sát khi ra đường, hầu hết trong mỗi chiếc xe ô tô đều có vật trang trí bên trong. Không còn là những chiếc móc khóa thông thường mà thị hiếu của con người có phần khác đi thông qua từng thời kì. Thế nên, các món đồ trang trí ô tô phải đa dạng và đẹp mắt thì người ta mới chọn. Đồng thời, đây cũng là một trong những món quà tặng mà nhiều người lựa chọn nên giá trị và tính thẩm mĩ của nó phải luôn đi đôi với nhau.

Những việc tránh thực hiện khi tặng quà cho bạn trai mới quen

Không nên tặng những món quà có giá trị quá cao khi mới quen bởi vì các chàng sẽ đắn đo rất nhiều. Tại sao lại tặng cho mình một món quà giá trị lớn như thế này? Hay mình phải làm sao để xứng đáng với món quà cô ấy tặng? Tất cả những câu hỏi này xuất hiện trong đầu chàng trai và có khi người ấy sẽ ngần ngại trong việc nhận món quà này từ bạn.

Chọn những món quà theo sở thích của chàng trai chứ không phải theo sở thích của bạn vì người sử dụng cuối cùng vẫn là các chàng trai chứ không phải là bạn nên hãy thực sự chú ý vấn đề này nhé.

Tránh làm điều này khi tặng quà cho bạn trai mới quen
Tránh làm điều này khi tặng quà cho bạn trai mới quen

Chúng tôi đã cho bạn biết nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen và việc của bạn chính là chọn một món quà phù hợp ngay thôi. Hãy đến với Padogi để chọn cho bạn trai những món quà ưng ý nhé.

** Tham khảo thêm: Bạn đã biết tặng quà đúng cách cho bé chưa

PADOGI back to top
zalo