Bí quyết chọn quà 8/3 cho mẹ yêu


Ngày Quốc tế Phụ Nữ đang ngày một đến gần, là con thì bạn mong muốn mang đến cho mẹ mình niềm vui nhất trong ngày đặc biệt như thế này. Ngoài những thứ như tiền thì bạn cũng có thể tặng cho mẹ một món quà nào đó mà mẹ có thể giữ gìn theo năm tháng. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc chọn quà thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé

Ý nghĩa của việc tặng quà cho mẹ ngày 8/3

Dẫu biết rẳng trong năm có một số ngày dành cho người phụ nữ. Tuy nhiên, 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới và đây chính là dịp đặc biệt để những người con thân yêu dành tặng những món quà ý nghĩa cho mẹ của mình. Việc này sẽ thể hiện tình yêu thương của bạn dù cho đó là một món quà có giá trị nhỏ hay lớn thì chắc chắn mẹ bạn cũng cảm thấy rất vui lòng vì nhận được tình yêu thường từ đứa con của mình.

Không những thế, đây còn là món quà ý nghĩa để mẹ bạn có thể lưu giữ chúng theo năm tháng và cảm thấy vui vẻ mỗi khi nhìn thấy món qua đó. Thế nên, dù bạn có bận đến đâu thì cũng nên tặng cho mẹ những món quà trong dịp này nhé.


Những món quà nên tặng mẹ nhân dịp 8/3

1. Hoa hồng sáp 75k - 170k

Người ta thường quan niện rằng hoa hồng tượng trưng cho tình yêu nên nếu bạn tặng cho mẹ một đóa hoa hồng nghĩa là bạn đang thể hiện tình yêu thương của mình dành cho cho mẹ. Điều quan trọng hơn cả là phụ nữ thường rất thích hoa mà đặc biệt hơn đó chính là hoa của con mình mang tới. Không chỉ có thể tặng mẹ những bó hoa tươi thắm mà bạn cũng có thể sử dụng hoa hồng sáp. Với bó hoa này thì mẹ bạn có thể giữ nó được rất lâu và nó cũng tỏa ra hương thơm dịu nhẹ, thanh thoát. Chắc chắn khi nhận được đóa hoa này thì mẹ của bạn sẽ rất cảm động.

Chọn quà 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất
Chọn quà 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất

2. Trang sức

Bên cạnh hoa thì trang sức là những món quà tặng mà người phụ nữ rất yêu thích, đặc biệt là những người ở độ tuổi trung niên. Có rất nhiều loại trang sức mà bạn có thể lựa chọn cho mẹ của mình là vòng đeo tay hay bông tai, dây chuyền,... Bạn có thể mua loại nào phù hợp với túi tiền của mình chứ không nhất thiết đó phải là một món đồ quá giá trị. Tại cửa hàng chúng tôi có nhiều trang sức với nhiều giá thành khác nhau, vài chục ngàn hay trên một triệu đồng nên mua cái nào thì tùy bạn lựa chọn mà thôi.

Tặng trang sức cho mẹ ngày 8/3
Tặng trang sức cho mẹ ngày 8/3

3. Bộ quà tặng độc đáo

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một bộ quà tặng mà người trung niên rất thích nhưng không phải cửa hàng nào cũng có bán chính là bộ quà tặng gương lược như bên dưới. Bạn có thể thấy là nó mang một phong cách cổ điển mà phong cách này thì có thể mẹ bạn cũng là người yêu thích nó đấy. Hàng ngày, người phụ nữ có thể đặt nó trên bàn trang điểm, bất cứ khi nào cũng có thể sử dụng được. Khi có được một bộ quà tặng như thế này thì mẹ bạn sẽ nghĩ rằng bạn luôn quan tâm đến sở thích của mẹ đấy.

Mẹ yêu sẽ rất thích bộ quà tặng gương lược này
Mẹ yêu sẽ rất thích bộ quà tặng gương lược này

4. Nước hoa

Không có người phụ nữ nào là không thích nước hoa cả và hầu như họ đều muốn chọn lựa một mùi hương cho riêng mình. Là phụ nữ khi bước ra đường thì luôn quan tâm đến vẻ ngoài của mình và chắc chắn là một cơ thể có mùi hương dịu nhẹ cũng nằm trong tiêu chí đó. Mẹ bạn cũng có những bữa tiệc riêng của mình nên đây chắc chắn là món quà mà bà ấy sẽ thích lắm. Thông thường phụ nữ sẽ thích những mùi ngọt nên bạn có thể chọn Chanel hay Lancôme tại cửa hàng chúng tôi để tặng mẹ nhé.

Chọn nước hoa làm quà tặng 8/3 cho mẹ
Chọn nước hoa làm quà tặng 8/3 cho mẹ

5. Mỹ phẩm chăm sóc da

Chăm sóc da chính là một thói quen hàng ngày của phụ nữ để duy trì sự tươi trẻ của mình. Không có ai muốn nhìn thấy mình ngày một già nua, xấu xí cả nên nhu cầu sử dụng mỹ phẩm là rất cần thiết. Đừng tưởng là mẹ bạn đã đến tuổi trung niên thì không cần dùng mà có những sản phẩm dành cho từng độ tuổi và mẹ bạn cần được bổ dung đúng thành phần trên da để nó luôn tươi trẻ. Thế nên, bạn hãy chọn cho mẹ một sản phẩm kem dưỡng hay một bộ mỹ phẩm có đầy đủ món tại cửa hàng chúng tôi nhé.

Tặng mỹ phẩm nhân ngày 8/3 để làn da của mẹ luôn tươi trẻ
Tặng mỹ phẩm nhân ngày 8/3 để làn da của mẹ luôn tươi trẻ

6. Túi xách thời trang

Việc làm đẹp của phụ nữ không chỉ quay quanh những món đồ đưỡng da hay trang sức mà nó còn nằm ở những món phụ kiện hàng ngày. Mẹ bạn cũng có những công việc của riêng mình nên khi ra đường thì việc sử dụng túi xách là rất cần thiết. Bạn có thể phụ thuộc vào công việc của mẹ để chọn cho bà ấy một chiếc túi xách có kích thước phù hợp. Nếu công việc không cần sử dụng đồ nhiều thì có thể mua túi nhỏ và ngược lại. Là những người con hiếu thảo thì chúng tôi nghĩ những việc như thế thì bạn có thể quan sát được hàng ngày. Hiện tại chúng tôi có hai loại túi: một loại là ví cầm tay và hai là túi xách Michael kors

Túi xách là món quà tặng mẹ ngày 8/3
Túi xách là món quà tặng mẹ ngày 8/3

Tất cả những món đồ mà chúng tôi giới thiệu cho bạn phía trên đều là những thứ rất cần thiết đối với người phụ nữ. Nếu họ nhận được những món đồ này từ chính những người con của mình thì còn gì hạnh phúc biết bao. 8/3 sắp tới rồi, hãy dành tặng cho mẹ một món quà đặc biệt ý nghĩa nhé.

*** Tham khảo thêm: Top 10 quà tặng cho bạn gái ý nghĩa nhân ngày 8/3

PADOGI back to top
zalo