Top 10 quà tặng cho bạn gái ý nghĩa nhân ngày 8/3


Phụ nữ được sinh ra là để yêu thương vì trong cuộc sống của họ đôi lần phải trải qua những tình huống khó khăn nhất. Cho nên, có rất nhiều ngày trong năm dành cho phụ nữ và đó là dịp những người đàn ông thể hiện sự yêu thương của mình đến với các cô gái. 8/3 chính là một ngày ý nghĩa nhất cho tất cả các chị em phụ nữ và cánh mày râu cũng có thể bày tỏ tình yêu thương của mình thông qua hành động nhỏ, đó là gửi tặng những món quà đến cho người mình yêu thương. Thế nhưng, một trong những điều mà các chàng trai đang băn khoăn là không biết phải chọn quà gì. Nếu đã như thế thì hãy theo dõi phần tiếp theo để xác định những mó/n quà mình nên tặng cho các nàng là gì nhé.

10 quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho bạn gái

1. Hộp hoa hồng

Hầu như là con gái thì ai cũng thích hoa hồng và thích hơn là được người mình yêu thương tặng cho mình. Vậy vì sao bạn nên chọn hộp hoa hồng thay vì chọn hoa hồng tươi? Hộp hoa hồng có thể lưu giữ được trong một thời gian dài, đồng thời nó cũng còn được sử dụng để làm vật trang trí mà không sợ vỡ hay bể nếu vô tình làm rơi. Hộp hoa hồng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn và có nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt hơn là giá của nó cũng không đắt, chỉ từ 75.000 đồng là bạn đã có ngay một hộp.


Hoa hồng sáp
Hoa hồng sáp

2. Nước hoa

Gợi ý quà tặng kế tiếp cho các bạn chính là nước hoa vì ai cũng cần có một cơ thể thơm tho khi bước ra ngoài đường. Một hương nước hóa đặc trưng của riêng mình được rất nhiều cô gái tìm kiếm. Nếu như bạn biết cô gái của mình yêu thích một mùi hương nào đó thì có thể chọn để tặng cho cô ấy. Hoặc nếu bạn yêu thích mùi hương nào đó thì cũng có thể tặng, biết đâu cô ấy sẽ thích mùi hương nước hoa của người mình thương tặng thì sao. Cửa hàng chúng tôi có nhiều loại nước hoa, đặc biết là từ những thương hiệu nổi tiếng mà cô gái nào cũng thích. Giá nước hóa khá cao tùy theo từng loại và dung tích nhưng để làm vui lòng một cô gái mình thường thì số tiền đó có quan trọng hay không?

Quà tặng 8/3 cho bạn gái
Quà tặng 8/3 cho bạn gái

3. Trang sức

Với con gái thì trang sức là một trong những vật rất hữu ích vì nó giúp cho cô ấy cảm thấy mình trong đẹp hơn và nổi bật hơn. Cho nên, nếu bạn tặng trang sức cho một cô gái thì không hề sai lầm. Với trang sức thì bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu mã, chẳng hạn như vòng tay, dây chuyền, nhẫn,... Những mẫu trang sức tại cửa hàng chúng tôi có nhiều mức giá khác nhau, từ vài chục ngàn cho đến vài trăm nghìn. Bạn hãy đến để xem trực tiếp thì mới thấy được nó đẹp như thế nào nhé.

Vòng tay cho bạn gái 8/3
Vòng tay cho bạn gái 8/3

4. Hộp quà tặng sang chảnh

Hiện tại chúng tôi có rất nhiều mẫu hộp quà sang chảnh điển hình như là chiếc hộp có chứa bộ gương và lược như thế này. Khi nhìn vào bạn sẽ thấy được sự sang trọng của nó và có một chút gì đó hơi cổ xưa. Chắc cô ấy sẽ thích vì không phải ai cũng tìm dươc một bộ như thế này. Điều này có nghĩa là cô ấy là một trong số ít người có được nó đấy.

Bộ quà tặng độc đáo ngày 8/3
Bộ quà tặng độc đáo ngày 8/3

5. Gấu bông

Gấu bông là một trong những món quà tặng phổ biến nhất với đối tượng nhận quà rộng rãi. Những món quà gấu bông đẹp, gấu bông dễ thương chắc chắn sẽ làm cho bạn gái thân yêu của bạn

Tặng gấu bông cho bạn gái ngày 8/3
Tặng gấu bông cho bạn gái ngày 8/3

6. Hộp nhạc

Những tưởng như con gái thời nay ai lại đi thích những món quà như thế nhưng bạn có thể đã sai lầm vì khi cô ây yêu thương bạn thì những món quà mà bạn tặng đều có ý nghĩa đặc biệt đối với cô ấy. Bên ngoài nó được thiết kế nhiều hình dáng bắt mắt, có thể được dùng để trang trí cực kì xinh xắn. Không những thế, bài nhạc trong đó có thể sẽ mang đến cho cô gái cảm giác dễ chịu, thoải mái khi nghe và đặc biệt hơn là nó lại còn có đèn. Với hơn 300.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một em rồi nhé.

Hộp nhạc - món quà 8/3 thú vị
Hộp nhạc - món quà 8/3 thú vị

7. Đồ trang trí

Đồ trang trí thì có rất nhiều loại mà hầu hết thì chúng có kích thước bé bé xinh xinh nên cô gái nào cũng thích cả. Nếu cô ấy có xe ô tô thì bạn có thể chọn đồ trang trí cho xe hoặc bạn cũng có thể chọn Dreamcatcher để trang trí phòng ngủ,... Con gái rất thích trang trí xinh xinh cho những đồ dùng hay ngày của mình nên bạn hãy thử xem nhé.

Đồ trang trí làm quà tặng 8/3 ý nghĩa
Đồ trang trí làm quà tặng 8/3 ý nghĩa

8. Đồng hồ để bàn

Chiếc đồng hồ chính là một vật dụng rất cần thiết trong đời sống của con người nên bạn cũng có thể tặng nó cho bạn gái của mình. Những cô gái làm việc tại văn phòng thì có thể đặt nó trên bàn làm việc của mình để theo dõi giờ giấc. Và khi cô ấy nhìn thấy nó, cô ấy có thể nhớ đến bạn mà có được động lực để hoàn thành công việc hơn

Chọn đồng hồ để bàn làm quà 8/3
Chọn đồng hồ để bàn làm quà 8/3

9. Dây chuyền đồng hồ

Khác với đồng hồ để bàn thì dây chuyền đồng hồ cũng chính là một vật dụng độc lạ mà nhiều cô gái muốn sở hữu. Với thiết kế nhỏ xinh của nó cùng với màu sắc hơi hoài cổ một tí thì cô ấy có thể trang trí nó trong phòng của mình và có thể xem giờ mỗi khi cần.

Tặng bạn gái dây chuyền đồng hồ ngày 8/3
Tặng bạn gái dây chuyền đồng hồ ngày 8/3

10. Vòng tay phong thủy

Đây chính là trùm cuối trong danh sách 10 món quà 8/3 ý nghĩa cho bạn gái rồi đây. Vòng tay là một món đồ trang sức nhưng nó lại được làm theo phong thủy để mang lại may mắn, sức khỏe, tài tài cho người đeo nó. Bạn có thể đã nắm chắc thông tin về bạn gái mình và giờ bạn chỉ cần chọn một chiếc vòng sao cho phù hợp với phong thủy của cô gái. Chỉ hơn 200.000 đồng là bạn đã có thể mua ngay một chiếc vòng tay phong thủy rồi đấy.

Vòng tay phong thủy cho quá 8/3 thêm ý nghĩa
Vòng tay phong thủy cho quá 8/3 thêm ý nghĩa

Trên đây là top 10 những món quà tặng bạn gái trong ngày 8/3 này. Các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại website của chúng tôi để biết giá cụ thể hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác nhé.

>> Tham khảo thêm: Quà tặng 8/3 phù hợp với mọi tính cách bạn gái

PADOGI back to top
zalo