Kinh nghiệm chọn quà 8/3 cho mẹ chồng


Có thể nói thời gian mà bạn gắn bó với gia đình chồng là ít hơn sơ với gia đình của bạn cho nên việc mà bạn chưa thân thiết nhiều với mẹ chồng là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Thế nhưng, không khó để khiến cho tình cảm giữa hai mẹ con bạn trở nên thân thiết hơn vì dịp 8/3 sắp đến rồi. Bạn có thể chọn cho mẹ chồng một món quà thật ý nghĩa để khiến cho tình cảm của hai mẹ con được khắng khít hơn. Nếu bạn chưa biết mình nên chọn quà nào để được "ghi điểm" thì còn chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết dưới đây.

Trang sức cho món quà 8/3 thêm ý nghĩa

Hầu hết tất cả những người phụ nữ đều thích những món nữ trang. Nữ trang có rất nhiều loại nên dù có sở hữu bao nhiêu cũng sẽ cần thêm mà thôi. Chính vì thế, bạn có thể tận dụng lợi thế này mà mua cho mẹ chồng mình một món nữ trang. Bạn hãy để ý xem mẹ có tâm sự với bạn về món nữ trang yêu thích hay không hoặc bạn có thể tự quan sát xem mẹ thường đeo những món nữ trang nào để mua cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn món mà bạn cảm thấy rằng mẹ chồng sẽ thích. Chúng tôi có rất nhiều mẫu trang sức với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể đến xem hoặc đặt hàng trên trang web nhé.

Tặng mẹ chồng đôi bông tai pha lê ngày 8/3
Tặng mẹ chồng đôi bông tai pha lê ngày 8/3

Hoa là món quà yêu thích của phụ nữ

Yêu thích các loài hoa là bản năng của người phụ nữ và mẹ chồng của bạn cũng không ngoại lệ. Thế nên, tặng hoa cho mẹ chính là lựa chọn an toàn mà bạn không thể nào mất điểm được với mẹ. Nếu thông thường người ta thường chọn hoa tươi để tặng quà cho nhau thì tại sao bạn không thử phá cách một lần để tặng cho mẹ một hộp hoa hồng sáp chứ? Hoa này được làm từ những loại sáp mang lại hương thơm dịu nhẹ mà lại rất an toàn khi sử dụng. Nếu mẹ đặt nó trong phòng thì khi bước vào có thể ngửi được mùi thơm từ hoa hồng này, căn phòng cũng trở nên thơm mát hơn.

Hoa hồng sáp tặng mẹ chồng 8/3
Hoa hồng sáp tặng mẹ chồng 8/3

Nước hoa mùi hương yêu thích

Là phụ nữ thì nước hoa được xem như là một dấu hiệu đặc trưng của chính họ. Việc tặng cho mẹ chồng một chai nước hoa có tiếng như Versace sẽ khiến cho bạn "được lòng" mẹ chồng mình đấy. Hãy thử khéo léo hỏi mẹ xem mùi hương nước hoa mà mẹ thích là gì hoặc bạn cũng có thể tự mình chọn lấy nhưng một mùi hương dịu nhẹ sẽ giúp bạn nằm trong vùng an toàn đấy. Tuy nước hoa từ những thương hiệu nổi tiếng này có phần hơi đắt nhưng để làm cho mẹ chồng của bạn vui lòng nhân ngày 8/3 thì đâu có gì phải tiếc nuối.

Mẹ sẽ thích nước hoa mà bạn tặng ngày 8/3
Mẹ sẽ thích nước hoa mà bạn tặng ngày 8/3

Mỹ phẩm dưỡng da

Sắc đẹp chính là điều mà phụ nữ luôn theo đuổi trong suốt cuộc sống của mình. Có nhiều thứ mang đến sắc đẹp cho người phụ nữ như phẩu thuật thẩm mĩ hay làm đẹp bằng các loại máy móc hiện đại. Có một cách làm đẹp mà không phải khiến cho mẹ bạn phải đau đớn về thể xác chính là mỹ phẩm dưỡng da. Khi sử dụng đúng loại và đúng với lứa tuổi thì da dẻ của mẹ bạn sẽ có một sự thay đổi tích cục. Bạn sẽ rất vui khi nghe mẹ nói rằng "Mẹ sử dụng mỹ phẩm con tặng nên giờ da rất mướt" hay những lời khen đại loại như thế.

Nước hoa làm quà 8/3 ý nghĩa
Nước hoa làm quà 8/3 ý nghĩa

Son môi

Không chỉ những người trẻ mới sử dụng son môi mà những người trung niên như mẹ chồng của bạn cũng rất cần dùng. Bởi vì mẹ cũng có thể đi ra ngoài với bạn bè hay tham gia những bữa tiệc,... nên dùng son môi để mẹ trông đẹp hơn và tự tin hơn. Lưu ý nhỏ cho bạn là khi bạn chọn son môi cho mẹ chồng thì nên chọn những màu trung tính, tránh chọn những màu quá chóe hay quá cá tính thì sẽ khiến cho mẹ nghĩ là bạn không hiểu được mẹ đấy. Nếu đó là một thỏi son có bao bì đẹp lại còn tốt hơn nữa vì khi mẹ dùng mà bạn hay ai đó nhìn thấy sẽ rất ngưỡng mộ cho mà xem. Chúng tôi có nhiều màu son phù hợp với lứa tuổi trung niên như mẹ chồng bạn nên hãy tham khảo tại đây nhé.

Son môi tặng mẹ chồng ngày 8/3
Son môi tặng mẹ chồng ngày 8/3

Túi xách

Những khi phụ nũ đi ra ngoài đường thì dù cho là có đi chơi với bạn bè hay đi công việc gì đó thì chiếc túi xách là vật dụng không thể nào thiếu được cả. Do vậy, đây chính là món quà tặng mẹ chồng nhân ngày 8/3 mà bạn nên suy nghĩ. Túi xách có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể chọn mua bất kì loại nào cũng được. Nếu túi nhỏ thì mẹ sẽ dùng cho những hôm không cần mang theo quá nhiều đồ còn túi lớn thì ngược lại mà thôi.

Chọn túi xách ngày 8/3 cho mẹ chồng
Chọn túi xách ngày 8/3 cho mẹ chồng

Món đồ phong thủy

Quà mang tính chất phong thủy thì không thể nào làm phật lòng người lớn được cả. Thường thì những người trung niên rất quan trọng đến những yếu tố về phong thủy từ nhà ở cho đến những món phụ kiện mình sử dụng hàng ngày. Việc bạn chọn lựa những con linh vật phong thủy hay những chiếc vòng tay cũng khiến cho mẹ rất hài lòng. Thế nhưng, bạn không thể chọn tùy tiện mà phải xem những thông tin về phong thủy của mẹ có phù hợp với món đồ đó không thì mới được mua nhé.

Quà phong thủy ngày 8/3 cho mẹ chồng
Quà phong thủy ngày 8/3 cho mẹ chồng

Nếu bạn yêu thích bất kì loại quà tặng nào bên trên thì cũng có thể liên hệ cho chúng tôi ngay hoặc xem chi tiết từng món tại website. Cửa hàng còn có dịch vụ gói quà rất cẩn thận để bạn trao những món quà ý nghĩa nhất đến cho mẹ chồng của mình.

*** Tham khảo thêm: Bí quyết chọn quà 8/3 cho mẹ yêu

PADOGI back to top
zalo